+Aa-
    Zalo

    Xe chở phóng viên tại Olympic Rio bị tấn công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 9/8, một chiếc xe buýt chở những phóng viên đưa tin về Olympic đã một kẻ tấn công dùng đạn hoặc đá ném vở cửa kính.

    (ĐSPL) - Ngày 9/8, một chiếc xe buýt chở những phóng viên đưa tin về Olympic đã một kẻ tấn công dùng đạn hoặc đá ném vở cửa kính.

    [mecloud]HkR0J6gT6t[/mecloud]

    Theo TTXVN, vụ tấn công xảy ra gần một khu ổ chuột của thành phố Rio de Janeiro khi đang trên đường từ quận Deodoro đến trung tâm báo chí ở Barra da Tijuca. Vụ việc khiến một phóng viên Belarus bị thương ở tay.

    Các cửa sổ xe bị vỡ toang. - Ảnh: NDTV.

    Theo trang tin Brazil Esportes de Estado, có 12 phóng viên trong xe, gồm 8 người nước ngoài và 4 người thuộc nước chủ nhà.

    Tờ Hà Nội Mới đưa tin, hai bức ảnh trên Twitter cho thấy cửa sổ xe vỡ toang. Hai phóng viên Belarus và Thổ Nhĩ Kỳ trên xe bị mảnh kính vỡ đâm vào người.

    "Chúng tôi nằm xuống sàn và sau đó cảnh sát có mặt, hộ tống chúng tôi đến trung tâm báo chí chính với các cửa sổ bị vỡ", Gaston Sainz, phóng viên tờ nhật báo La Nacion của Argentina, kể. "Hai chấn động ở bên phải của xe làm vỡ hai cửa sổ. Mọi người vẫn còn tranh cãi đó là đạn hay đá".

    Các cửa sổ xe bị vỡ toang. - Ảnh: PA.

    Dấu vết được cho là lỗ hổng do đạn gây ra trên cửa xe. - Ảnh: PA

    Hiện vẫn chưa rõ cửa sổ bị đạn bắn vỡ hay do đá làm vỡ. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết có khả năng kẻ tấn công đã dùng đạn bắn vỡ cửa kính xe.

    Trước đó, hôm 6/8, 1 viên đạn bắn trúng một trung tâm truyền thông và "đáp" xuống gần một quan chức đội tuyển New Zealand.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]go5dbmNO3B[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-cho-phong-vien-tai-olympic-rio-bi-tan-cong-a143187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan