+Aa-
    Zalo

    Xe đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn: Gia đình nạn nhân nổi giận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình một nạn nhân vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tỏ ra khá bức xúc và không hài lòng trước cách hành xử của nữ ca sĩ này.

    (ĐSPL) – Gia đình một nạn nhân vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà gây tai nạn tỏ ra khá bức xúc và không hài lòng trước cách hành xử của nữ ca sĩ này.

    Sau vụ xe Audi đón Hồ Ngọc Hà ở sân bay Tân Sơn Nhất gây tai nạn nghiêm trọng khiến 11 người bị thương, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã tận tình vào viện trong đêm thăm hỏi các nạn nhân và hứa sẽ thực hiện theo trái tim, trách nhiệm.

    Tuy nhiên, theo phản ánh của gia đình nạn nhân Lê Minh V. (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch), một nạn nhân trong vụ tai nạn đâm xe lại cho rằng Hồ Ngọc Hà chưa hoàn thành trách nhiệm như đã nói.

    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đến thăm các nạn vụ đâm xe ngay trong đêm xảy ra tai nạn.

    Chia sẻ trên báo Tuổi trẻ, gia đình anh Lê Minh V. tỏ ra không hài lòng và khá bức xúc là khi xảy ra tai nạn, Vũ không được đưa đi cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đến sân bay mới có xe đưa đi. Và sau khi V. được đưa vào bệnh viện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vẫn chưa có lời thăm hỏi tới con trai họ, điều này khác hẳn với những gì cô chia sẻ trên mạng xã hội.

    "Vụ tai nạn xảy ra 2 ngày nay nhưng chưa thấy cơ quan chức năng liên hệ, phía gây tai nạn cũng không một lời thăm hỏi. Chuyện Hồ Ngọc Hà thăm nạn nhân vụ tai nạn là thăm ai, chứ gia đình tôi bữa giờ đâu thấy bóng dáng cô ta đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm con tôi đâu” cha anh V. bức xúc.

    Cũng theo người nhà của anh Lê Minh V.: “Không biết thực hư chuyện cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà đi thăm nạn nhân như trên mạng xã hội nói thế nào, chứ chúng tôi khá giận dữ vì con trai họa vô đơn chí gặp nạn như thế này, giờ bệnh viện còn đòi cho về”. 

    Gia đình nạn nhân Lê Minh V. tỏ ra khá bức xúc trước cách hành xử của Hồ Ngọc Hà. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Trước đó, lúc 23 giờ ngày 10/2, anh Lê Minh V. được người nhà chuyển đến bệnh viện trong tình trạng bị chấn thương vùng miệng, gãy răng. Nạn nhân hoàn toàn không nhớ những gì đã xảy ra và liên tục kêu điều dưỡng cho gặp người nhà.

    Trước đó, chiếc xe Audi do doanh nhân Quốc Cường là chủ sở hữu đi đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất đã gây ra một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng khiến 11 người bị thương, trong đó có một vài người bị thương nặng. Ngoài ra, chiếc xe Audi này còn làm hư hỏng 2 xe ô tô khác và biển quảng cáo trong sân bay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-don-ho-ngoc-ha-gay-tai-nan-gia-dinh-nan-nhan-noi-gian-a83830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan