+Aa-
    Zalo

    Xe hơi gây tai nạn liên hoàn nhiều người thoát chết trong gang tấc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi đang bán hàng thì nghe một tiếng rầm cứ nghĩ là tai nạn trước shop, nhưng chạy ra thấy cửa hiệu phía trước nát bươm.

    (ĐSPL) - Một nhân viên bán hàng tại shop N. nhớ lại “Tôi đang bán hàng thì nghe một tiếng rầm cứ nghĩ là tai nạn trước shop, nhưng chạy ra thấy cửa hiệu phía trước nát bươm, đầu xe hơi bẹp dúm xì khói, sợ nổ nên cả nhóm kéo nhau bỏ chạy cửa sau ra ngoài. May mà hôm nay không ngồi trước shop không thì giờ này chưa biết sống chết ra sao”.

    Vào khoảng 16h30p ngày 4/2 trên đường Nguyễn Ái Quốc đoạn qua KP.11, P.Hố Nai, TP.Biên Hòa, Đồng Nai đã xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng và nhiều xe máy bẹp dúm.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo những người chứng kiến kể lại thì vào thời điểm trên xe hơi 4 chỗ mang biển số 60A 13866 lưu thông theo hướng từ Trảng Bom về TP.Biên Hòa, khi đi đến đền thánh Vincente thì bất ngờ xe mất lái tông thẳng vào dải phân cách rồi lao sang bên đường ngược lại tông thẳng vào nhiều xe máy và một cửa hiệu.

    Cụ thể tông thẳng vào xe máy 60B1 – 58321 đang dựng trước cửa hàng bán quần Jin làm xe này bẹp dúm phần đầu và nạn nhân ngồi kế đó bị thương nặng;  kế tiếp tông vào xe 60B8 – 24606 đang dựng trước shop quần áo làm xe này nát phần đầu và hông. Không dừng lại ở đó xe này tiếp tục lao thẳng vào tiệm bánh mì làm vỡ và bóp méo 2 tủ kiếng đựng bánh mì rồi tông thẳng vào cửa hiệu quần áo N. làm nát vụn 1 xe máy biển số 39F1 3514, 1 xe đạp, và 3 xe máy hư hỏng nặng gồm xe 60H3 – 8279, 60S – 88715 và 60H2 – 9814. Các nạn nhân bị thương nặng nên được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện (chưa xác minh được danh tính nạn nhân và số người bị thương).

    Video: Hãng xe gây tai nạn ở Lào Cai được phép hoạt động trở lại

    Tại hiện trường đầu xe ô tô bẹp dúm, bên dưới là xe máy và xe đạp nát bét, ngoài ra khoảng gần 5m dải phân cách bị bay mất, gương vỡ đầy đường và nhiều xe máy bẹp dúm. Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên gây ra tình trạng kẹt xe.

    Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện tại danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ và tài xế đã rời khỏi hiện trường sau khi gây nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-hoi-gay-tai-nan-lien-hoan-nhieu-nguoi-thoat-chet-trong-gang-tac-a82502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan