+Aa-
    Zalo

    Xe khách đấu đầu, 23 hành khách nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cú đâm trực diện vào chiếc xe khách, toàn bộ ghế trong xe bị hất tung, ngổn ngang đè lên hành khách, 23 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Sau cú đâm trực diện vào chiếc xe khách, toàn bộ ghế trong xe bị hất tung, ngổn ngang đè lên hành khách, 23 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
    Vào khoảng 7h40 sáng nay (11/8), trên QL1A đoạn qua thôn Thủy Thạch, xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) đã xẩy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ô tô khách 24 chỗ mang BKS: 76B - 003.65 do Đặng Ngọc Duy (43 tuổi), ở huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) điều khiển và xe khách giường nằm Chín Nghĩa mang BKS: 76B - 000.79 (chưa rõ người điều khiển) làm 23 hành khách trên xe phải nhập viện cấp cứu.
    Xe khách 24 chỗ biến dạng sau khi tông trực diện vào xe giường nằm. Ảnh:T.T

    Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, tài xế Duy điều khiển xe khách trên chở hơn 20 hành khách từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk. Do chạy với tốc độ cao, khi xe chạy đến thôn Thủy Thạch, tài xế không làm chủ được tay lái khiến xe lao sang phía bên kia đường, tông vào xe khách giường nằm đang chạy hướng từ TP HCM về Quảng Ngãi.

    Cú tông mạnh khiến phần đầu của 2 xe khách bị hư hỏng nặng, toàn bộ ghế trong xe bị hất tung. Một số hành khách trên xe 24 chỗ bị văng xuống đường cùng ghế ngồi và vật dụng, trong đó có một phụ nữ bị đứt cánh tay.

    Xe giường nằm Chín Nghĩa cũng hư hỏng nghiêm trọng. Ảnh: T.T

    Ngay sau khi tai nạn xẩy ra, lực lượng chính quyền địa phương và CSGT nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại các bệnh viện gần nhất, đồng thời điều tiết giao thông, tránh tình trạng kẹt xe.

    Đến trưa cùng ngày, 8 người bị thương nặng đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Trong đó, 2 trường hợp hôn mê là tài xế Duy và chị Bạch Thị Mến (39 tuổi, ở huyện Tư Nghĩa) đã được chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng. Tại đây, Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

    Các nạn nhân được đưa đến nhiều bệnh viện. Ảnh: H.C

    Theo tìm hiểu ban đầu, ô tô 24 chỗ được cho là bị nổ lốp khi đang chạy với tốc độ cao.

    Hiện, Công an huyện Đức Phổ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-dau-dau-23-hanh-khach-nhap-vien-a45601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan