+Aa-
    Zalo

    Xe khách húc container, 1 người chết, 11 bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào hồi 9h ngày 11/6, tại Km101+300 thuộc địa bàn thôn 11 xã Tiêu Sơn, huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết, 11 ng

    Vào hồi 9h ngày 11/6, tại Km101+300 thuộc địa bàn thôn 11 xã Tiêu Sơn, huyện Đoan Hùng tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm một người chết, 11 người bị thương, trong đó có 4 trẻ em.

    Vào thời điểm trên, xe khách mang Biển kiểm soát 21B - 001.86 (trên xe có 16 người) chạy theo hướng Hà Nội-Đoan Hùng đã lao vào xe container đầu kéo mang biển số 15C -06.090 kéo theo rơmooc biển số 15R- 03.253. Hậu quả của cú va chạm mạnh làm toàn bộ đầu xe và sườn trái xe khách bẹp dúm, tổng số 12/16 người ngồi trên xe khách bị thương, trong đó có một người chết, hiện nạn nhân tử vong vẫn chưa rõ danh tính.

    Xe khách húc container một người chết, 11 bị thương

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Đoan Hùng đã có mặt tại hiện trường để xác định danh tính nạn nhân, phân luồng giao thông và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tai nạn.

    Xe khách húc container một người chết, 11 bị thương

    Cú va chạm mạnh khiến phần đầu và cabin chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn.

    Ủy ban An toàn giao thông huyện Đoan Hùng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng khắc phục hậu quả, cấp cứu người bị thương. Hiện, 11 nạn nhân bị thương đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tư nhân Hùng Vương.Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an huyện Đoan Hùng đã có mặt tại hiện trường để xác định danh tính nạn nhân, phân luồng giao thông và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tai nạn.

    Công an huyện Đoan Hùng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ tai nạn nghiêm trọng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-huc-container-1-nguoi-chet-11-bi-thuong-a36527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan