+Aa-
    Zalo

    Xe khách tông tàu hỏa: Lái xe và 2 công an vẫn đang nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lái xe khách và 2 công an trong vụ tai nạn đâm tàu hỏa tại Bắc Giang sáng nay (9/7) hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    (ĐSPL) - Lái xe khách và 2 công an trong vụ tai nạn đâm tàu hỏa tại Bắc Giang sáng nay (9/7) hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vụ tai nạn xảy ra tại km10+800 khu Gian Bảo, Lan Mẫu thuộc tuyến đường sắt Kép - Hạ Long (Bắc Giang).

    Xe ô tô BKS 12LD 0052 của Công ty Liên doanh vận tải ô tô Sơn Đức (Lạng Sơn) do anh Hoàng Mạnh Hiền (SN 1971) điều khiển, chở khoảng 20 hành khách đang trên đường đi Quảng Ninh du lịch, đã va chạm với tàu hoả chở khách mang số hiệu R157-R158 Yên Viên-Hạ Long, do lái tàu Nguyễn Văn Tấn (SN 1963) điều khiển đi hướng thị trấn Kép-Hạ Long.

    Xe khách tông tàu hỏa: Lái xe và 2 công an vẫn đang nguy kịch
    Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.

    Theo tin tức mới nhất PV báo Đời sống và Pháp luật tìm hiểu, xe khách của Công ty liên doanh vận tải Sơn Đức gây tai nạn được Công an thành phố Lạng Sơn thuê để chở cán bộ cùng người nhà của Đội Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Lạng Sơn đi nghỉ mát.

    Trao đổi với PV, Bác sĩ Bùi Đức Nam, Trưởng khoa Mắt, Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang- người trực tiếp theo dõi các bệnh nhân trong vụ tai nạn trên, cho biết: Nhận được thông tin tai nạn từ Sở Y tế tỉnh Bắc Giang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cho điều xe cấp cứu về huyện Lục Ngạn vận chuyển 12 bệnh nhân bị thương về tỉnh điều trị. Khi điều chuyển các bệnh nhân về Bệnh viện Đa khoa tỉnh, có 3 ca xin chuyển viện lên Hà Nội, 4 bệnh nhân bị thương nặng, 5 bệnh nhân bị thương nhẹ.

    "Số bệnh nhân bị thương nhẹ, qua thăm khám bệnh viện đã cho về. Còn lại 4 bệnh nhân đang điều trị tại viện, có 2 ca ngoại chấn thương, 1 ca nằm ở khoa răng hàm mặt, 1 ca nằm ngoại tổng hợp. Bệnh viện đang xem xét cho mổ gấp 2 ca", Bác sĩ Nam nói. 

    Xe khách tông tàu hỏa: Lái xe và 2 công an vẫn đang nguy kịch
    Lái xe ô tô Hoàng Mạnh Hiền bị gãy chân.

    Thông tin ban đầu, lái xe và 2 cán bộ công an được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Một trong 2 cán bộ công an được xác định là anh Nguyễn Mạnh Luật (SN 1973), Đội Cảnh sát kinh tế Công an thành phố Lạng Sơn.

    Là người ngồi gần cửa sổ trên xe lúc xảy ra tai nạn, chị Đỗ Thanh Thương (SN 1986) cán bộ của Đội Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Lạng Sơn chia sẻ: “Công an thành phố thuê chiếc xe 35 chỗ của nhà xe Sơn Đức để chở đoàn đi du lịch ở Hạ Long, trên đường đi thì gặp tai nạn. Khi xảy ra tai nạn, kể cả lái xe lúc đó là 21 người, trong đó có 4 trẻ em, cháu nhỏ nhất mới 5 tuổi. Khi xe khách đâm vào tàu tôi đang nghe điện thoại. Vừa chớp mắt thì đã thấy mình bị văng xuống ruộng, mảnh kính xe găm khắp người và được người dân khiêng lên bờ”.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Ngọc Đông cùng lãnh đạo Ủy ban ATGT Quốc gia và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố và làm rõ nguyên nhân của vụ TNGT nghiêm trọng trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-tong-tau-hoa-lai-xe-va-2-cong-an-van-dang-nguy-kich-a40323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan