+Aa-
    Zalo

    Xe khách va chạm với xe container ở Tuyên Quang, 10 người thương vong

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang làm rõ vụ tai nạn giữa xe khách và container trên quốc lộ 2 khiến ít nhất 5 người tử vong.

    Sáng 5/3, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết, vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 2 (đoạn qua xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) giữa xe container và ô tô khách làm 5 người chết, 5 người bị thương.

    Theo đó, khoảng 1h36 ngày 5/3, ô tô khách mang BKS 23F-000.XX lưu thông trên quốc lộ 2, theo hướng Hà Giang - Tuyên Quang, đến Km151 thì xảy ra va chạm với xe container mang biển số 15C- 075.XX, kéo theo rơ móoc 15R- 008.XX.

    xe khach va cham voi xe container nhieu nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ tai nạn

    Vụ tai nạn khiến ô tô khách biến dạng, phần giường nằm bị bẹp. Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Tuyên Quang được huy động để cắt dỡ, cứu những người bị nạn. Còn xe container bị lật đổ ra đường.

    Vụ tai nạn khiến 5 người tử vong tại chỗ (2 nam, 3 nữ), 5 người bị thương được đưa đi cấp cứu, trong đó có tài xế xe khách.

    Ngay khi nhận được tin báo, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tuyên Quang cùng Trưởng Phòng CSGT và Trưởng Công an huyện Yên Sơn đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu nạn, cứu hộ.

    Lực lượng CSGT cũng đã kiểm tra nhanh nồng độ cồn, chất ma túy với 2 tài xế điều khiển ô tô nhưng không phát hiện vi phạm.

    Hiện Công an tỉnh Tuyên Quang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Nguyễn Lâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-va-cham-voi-xe-container-o-tuyen-quang-10-nguoi-thuong-vong-a612903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan