+Aa-
    Zalo

    Xe khách va chạm với xe máy, 1 người tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe máy xảy ra tại địa bàn huyện Cái Bè (Tiền Giang) đã khiến 1 người tử vong thương tâm.

    Vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe máy xảy ra tại địa bàn huyện Cái Bè (Tiền Giang) đã khiến 1 người tử vong thương tâm.

    Lực lượng chức năng tỉnh Cái Bè cho biết, tối 31/10, một vụ va chạm giao thông nghiêm trọng giữa xe khách hãng Phương Trang với một xe máy đã xảy ra tại địa bàn huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Vụ việc khiến một người bị cán chết ngay tại chỗ.

    Theo đó, vào khoảng 18h30 ngày 31/10, anh Đỗ Trạng Nguyên (33 tuổi, ngụ xã An Cư, huyện Cái Bè, Tiền Giang) đang điều khiển xe máy chạy trên quốc lộ 1 hướng Mỹ Thuận - Trung Lương.

    Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Khi di chuyển đến trạm dừng chân Phúc Lộc thuộc xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè, anh Nguyên bất ngờ va chạm với xe khách Phương Trang do tài xế Đào Quốc Chấn (33 tuổi, ngụ xã Định Môn, huyện Thới Lai, Cần Thơ) điều khiển. Được biết, khi ấy xe khách đang băng qua đường. 

    Theo lời kể của một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra va chạm, trời mưa to, nhiều khả năng tài xế xe khách và người điều khiển xe máy đã không quan sát kịp. 

    Vụ tai nạn khiến anh Nguyên ngã xuống đường và bị xe khách cán tử vong tại chỗ. Chiếc xe của anh Nguyên cũng bị hư hỏng nặng sau vụ va chạm.

    Ngay khi có thông tin sự việc, cơ quan chức năng huyện Cái Bè đã triển khai lực lượng tới hiện trường điều tra nguyên nhân va chạm và điều tiết giao thông, giảm ách tắc.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-khach-va-cham-voi-xe-may-1-nguoi-tu-vong-thuong-tam-a344612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan