+Aa-
    Zalo

    Xé lòng người cha tóc bạc khóc gọi con trong tuyệt vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những tiếng gọi “con ơi” vang lên từ trong đau đớn, tuyệt vọng của người đàn ông tóc đã bạc khiến những người có mặt không ai kìm được nước mắt.

    (ĐSPL) – Những tiếng gọi “con ơi” vang lên từ trong đau đớn, tuyệt vọng của người đàn ông tóc đã bạc khiến những người có mặt không ai kìm được nước mắt.

    Như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 20h ngày 23/3, trên QL 1A đoạn đi qua phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 1 học sinh tử nạn và 4 học sinh khác phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Tất cả 5 nạn nhân đều sinh năm 1997 là học sinh lớp 11A2 của trường PTTH Đặng Huy Trứ (thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế).

    Tối ngày 24/3, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến nhà nạn nhân Hoàng Thị Hương Giang, nữ sinh qua đời ngay khi vụ tai nạn xảy ra. Ngôi nhà nhỏ của gia đình Giang nằm cách đường quốc lộ chừng 1km thuộc Làng Tiên Lộc, phường Hương Xuân, TX Hương Trà (Thừa Thiên Huế), bao trùm lên ngôi nhà là bầu không khí thê lương, ảm đạm.

    Người cha tóc bạc gọi con trong tuyệt vọng
    Ông Hoàng Minh Tiến đau đớn tột cùng trước sự ra đi của con gái.

    Người thân của em Giang vẫn chưa tin những gì vừa xảy ra là sự thật. Ông Hoàng Minh Tiến, bố Giang, năm nay đã ngoài 70 tuổi khóc ngất, nước mắt giàn dụa trên gương mặt nhăn nheo, gầy gò. Những tiếng gọi “con ơi” vang lên từ trong đau đớn, tuyệt vọng của người đàn ông tóc đã bạc khiến những người có mặt trong đám tang không ai kìm được nước mắt.

    Được biết, em Giang đã được người thân khâm liệm vào lúc 10h sáng ngày 24/3. Mẹ Giang - bà Dương Thị Suối đã ngất đi tỉnh lại không biết bao nhiêu lần, luôn miệng gọi tên con.

    Một người thân trong gia đình cho biết: “Chiều nay, 40 cháu học cùng lớp 11A2 với Giang đã đến thăm viếng, lúc tiến đến gần quan tài thắp nén hương tiễn bạn nhìn thấy di ảnh của Giang tụi nhỏ khóc rưng rức”.

    Thầy Nguyễn Hối (Hiệu trưởng trường PTTH Đặng Huy Trứ) nói trong niềm tiếc thương: “5 em học sinh trong vụ tai nạn điều là những học sinh ngoan hiền, học giỏi. Sự ra đi của em Hoàng Thị Hương Giang là một tổn thất lớn cho gia đình và nhà trường chúng tôi”.

    Người cha tóc bạc gọi con trong tuyệt vọng
    4 em học sinh may mắn sống sót trong vụ tai nạn hiện đang nằm điều trị tại BV Trung ương Huế.
     
    Thông tin từ Bệnh viện Trung Ương Huế chiều tối 24/3 cho biết, 4 nạn nhân Dương Thị Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Quế Hương  (trú tại Tiên Lộc, Hương Xuân, Hương Trà), Đỗ Thị Ngọc Hoài (trú tại Bầu Đưng, Hương Văn, Hương Trà) và Trần Thị Thùy Trang (trú tại Phe Nhì, Hương Văn, Hương Trà) đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị tại khoa ngoại thần kinh của bệnh viện.
     
    Đăng Hậu
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-long-nguoi-cha-toc-bac-khoc-goi-con-trong-tuyet-vong-a26884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan