+Aa-
    Zalo

    Xe máy tránh CSGT này, tông CSGT khác trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi thấy hiệu lệnh dừng xe của CSGT, nam thanh niên điều khiển xe đã lạng lách để tránh rồi đâm vào một chiến sỹ CSGT khác khiến cả 2 người phải nhập viện.

    (ĐSPL) - Khi thấy hiệu lệnh dừng xe của CSGT, nam thanh niên điều khiển xe đã lạng lách để tránh rồi đâm vào một chiến sỹ CSGT khác khiến cả 2 người phải nhập viện cấp cứu. 

    Theo tin tức từ báo Hà Nội mới, vụ việc xảy ra khoảng 10h20 ngày 22/6 tại km3, đường gom Đại lộ Thăng Long, thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Cú đâm mạnh khiến 2 người bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Vào thời điểm trên, Đại úy Đào Ngọc T. cùng Trung tá Đào Đức P., Đội CSGT số 11 làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông tại khu vực km5 đường gom Đại lộ Thăng Long đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29V7-082.51 đi từ làng Phú Đô ra, lấn sang phần đường dành cho các phương tiện ngược chiều.

    Đại úy T. đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng nam thanh niên điều khiển xe máy đã không chấp hành mà lạng lách sang một bên để tránh.

    Cùng lúc, Trung tá Đào Đức P. từ phía trước đầu xe ô tô của CSGT (cách vị trí Đại úy T. đứng khoảng 10m) bước ra đường, bị xe của nam thanh niên trên tông thẳng vào người.

    Cú đâm mạnh khiến cả Trung tá P. và nam thanh niên điều khiển xe máy ngã ra đường, bất tỉnh. Đại úy T. và người đi đường đã sơ cứu tạm thời cho hai người, sau đó gọi taxi đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện 19/8 Bộ Công an. Sau khi được cấp cứu, Trung tá P. vẫn bị choáng, không nhớ được tình huống xảy ra va chạm.

    Hiện cả Trung tá P. và nam thanh niên điều khiển xe máy vẫn đang được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]oKzSRONvzr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-tranh-csgt-nay-tong-csgt-khac-trong-thuong-a99357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.