+Aa-
    Zalo

    Xe máy tự gây tai nạn, 1 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vào khoảng 18h10 ngày 20/5 trên đường Bùi Thị Xuân, phường Phường Đúc, TP Huế (Cách Ga Huế chừng 200m) đã xảy ra một vụ tai nạn làm một người chết ngay tại chỗ.

    (ĐSPL) - Vào khoảng 18h10 ngày 20/5 trên đường Bùi Thị Xuân thuộc địa phận phường Phường Đúc, thành phố Huế (Cách Ga Huế chừng 200m) đã xảy ra một vụ tai nạn làm một người chết ngay tại chỗ.

    Chạy xe
    Sau khi tông vào cột điện, nạn nhân chết ngay tại chỗ.

    Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Trọng Sinh 56 tuổi (trú tại đường Trần Nguyên Đán - TP Huế). Hiện đang làm việc tại Ga Huế.

    Sau vụ tai nạn ông Sinh chết ngay tại chỗ, chiếc xe máy trượt dài cách nạn nhân hơn 10 mét mới dừng lại, chiếc xe hư hỏng nặng.

    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên ông Hoàng Trọng Sinh điều khiển mô tô máy BKS 75L1- 3665, lưu thông từ hướng Ga Huế lên cầu Giã Viên, do chạy với tốc độ cao, không làm chủ được tốc độ nên nạn nhân đã tông vào cột điện trên vỉa hè.

    Một người chứng kiến vụ việc cho biết: "Lúc đó thấy chiếc xe lạng lách, tiếp đó tông vào cột điện phía bên phải lề đường, nạn nhân co giật một vài cái, rồi nằm yên ở đó không còn cử động nữa."

    Được biết nạn nhân là người không thường xuyên sử dụng rượu bia. "Không biết nguyên nhân gì mà ông Sinh lại chạy xe nhanh đến vậy để xảy ra tai nạn đáng tiếc" một đồng nghiệp ông Sinh nói. 

    Chạy xe
    Hiện trường vụ tai nạn

    Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Đúc đã có mặt kịp thời, phối hợp với CSGT phân luồng tránh ách tắc giao thông. Sau khi tiến hành làm các thủ tục cần thiết đến 20h15 cùng ngày nạn nhân đã được xe của lực lượng chức năng đưa về gia đình lo hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-may-tu-gay-tai-nan-1-nguoi-chet-a33718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan