+Aa-
    Zalo

    Xe ôm nhập viện nguy kịch, cô gái ngồi sau thoát nạn hi hữu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do không chú ý quan sát đường, lại đột ngột rẽ sang hướng khác nên chiếc xe máy của người lái xe ôm chở một cô gái bị taxi hãng Morning đâm trúng.

    (ĐSPL) – Do không chú ý quan sát đường, lại đột ngột rẽ sang hướng khác nên chiếc xe máy của người lái xe ôm chở một cô gái bị taxi hãng Morning đâm trúng.

    Khoảng 19h30 ngày 16/9, một vụ tai nạn đã xảy ra tại khu vực gần ngã tư Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

     Hiện trường xảy ra tai nạn.

    Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 50 tuổi, làm nghề lái xe ôm, khi đang điều khiển xe máy chở phía sau một vị khách là nữ giới theo hướng Trần Khắc Chân – Đại Cồ Việt để đưa cô gái này đến Võ Thị Sáu. Tuy nhiên, khi vừa đi qua ngã tư Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu, chiếc xe máy trên bất ngờ va chạm với xe taxi của hãng Morning...

    Hậu quả, người điều khiển xe máy phải nhập viện trong tình trạng mất nhiều máu. Còn cô gái ngồi sau xe may mắn chỉ bị thương nhẹ.

     Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

    Chị Nguyễn Thị Hương (người ngồi sau xe ôm gặp nạn) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khi vừa đi qua ngã tư Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu được khoảng gần 3 mét thì bỗng dưng tôi thấy bác xe ôm giảm tốc độ rồi quay đầu xe ngay giữa đường để đi sang đường Võ Thị Sáu thì bị xe taxi đâm phải. Vì vậy, đùi của bác xe ôm bị đầu taxi chèn vào gây thương tích và chảy rất nhiều máu”.

    Hiện cơ quan chức năng quận Hai Bà Trưng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân gây tai nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-om-nhap-vien-nguy-kich-co-gai-ngoi-sau-thoat-nan-hi-huu-a50949.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan