+Aa-
    Zalo

    Xe sang 'hồn nhiên" quay đầu trên cầu Chương Dương gây tắc đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh chiếc xe ô to Mercedes-Benz C200 quay đầu trên cầu gây ắc tắc giao thông nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

    Cảnh chiếc xe ô to Mercedes-Benz C200 quay đầu trên cầu gây ắc tắc giao thông nghiêm trọng trên cầu Chương Dương, Hà Nội khiến nhiều người bức xúc.

    [presscloud]1266[/presscloud]

    Vừa qua, trên cầu Chương Dương xuất hiện một chiếc xe Mercedes-Benz C200 (BKS: 30E-006.99) ngang nhiên quay đầu ngay trên cầu khiến nhiều tài xế phải kiên nhẫn chờ đợi. Hành động này gây bức xúc không chỉ với các tài xế có mặt lúc đó mà còn ở cộng đồng OTOFUN.


    Chiếc xe quay đầu giữa cầu Chương Dương gây tắc đường.

    Toàn bộ diễn biến được vụ việc đã được một người có mặt tại hiện trường ghi lại chi tiết bằng điện thoại di động. Trong đoạn video có thể thấy hàng dài xe ô tô chờ đợi trong khi người lái Mercedes-Benz loay hoay quay đầu giữa đường.

    Trong khi cầu Chương Dương là cây cầu quan trọng của Hà Nội. Phương tiện xe cộ qua lại cầu rất đông. Hành động quay đầu xe vô ý thức và vi phạm pháp luật này của tài xế đã gây tắc nghẽn giao thông.

    Đoạn video trên đã nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích của nhiều người. Tuy nhiên cũng có người tỏ ra thông cảm vì chắc lái xe có lý do bất khả kháng nên không không chọn cách quay xe như vậy.

    Một thành viên diễn đàn nhận xét: "Không thể vì vì 1 cá nhân mà làm hại đến cả 1 tập thể. Việc quay đầu xe trên cầu là 1 việc rất nguy hiểm, thiếu ý thức, tôi thấy cầu không tắc, đi thêm để quay chắc cũng chỉ mất 10p là quay lại chỗ đang đứng. Đừng biện minh cho lỗi của mình vì những lý do khác nhau. Vì nói đến lý do thì lý do nào cũng là hợp lý".

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-sang-hon-nhien-quay-dau-tren-cau-chuong-duong-gay-tac-duong-a218812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan