+Aa-
    Zalo

    Xe tải lao đầu vào đuôi xe container, 2 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chạy với tốc độ cao, chiếc xe tải đã lao vào đuôi xe container đang đậu bên đường khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

    (ĐSPL)- Chạy với tốc độ cao, chiếc xe tải đã lao vào đuôi xe container đang đậu bên đường khiến 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

    Vụ tai nạn xảy ra lúc 2h00’, rạng sáng 7/5, trên quốc lộ 22, đoạn qua ấp Dân Thắng 1, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM.

    Xe tải lao đầu vào đuôi xe container, 2 người thương vong
    Xe tải biến dạng hoàn toàn phần đầu, nhiều gạch rơi xuống đường nằm vương vãi

    Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe tải chở gạch BKS  60M-5364 do tài xế Dương Văn Giang (SN 1978, quê ở tỉnh Long An) điều khiển lưu thông theo hướng Củ Chi về An Sương, trên xe có 2 phụ xe đi cùng.

    khi đến địa điểm trên, bất ngờ chiếc xe mất lái khi đang di chuyển với tốc độ cao nên đã đâm mạnh vào đuôi xe container BKS 51C-057.75 do tài xế Phạm Văn Thảo (SN 1987, ngụ TP. HCM) điều khiển đang đậu bên đường.

    Sau cú đâm mạnh, phần cabin xe tải biến dạng hoàn toàn, 3 người trên xe tải bị mắc kẹt bên trong.

    Người dân phát hiện sự việc đã đến ứng cứu thì phát hiện phụ xe Nguyễn Hữu Phước (SN 1995 quê ở tỉnh Vĩnh Long) đã tử vong, hai người còn lại được đưa ra ngoài, trong đó phụ xe bị thương nặng, còn tài xế Dương Văn Giang may mắn chỉ bị thương nhẹ.

    Tai nạn làm chiếc xe tải hư hỏng gần như hoàn toàn, cắm chặt vào đuôi xe container, trên mặt đường gạch xây dựng nằm vương vãi…

    Đến 6h (cùng ngày) xe cứu hộ có mặt để giải phóng hiện trường, kéo cabin biến dạng ra, thi thể của nạn nhân xấu số được xe cứu thương chuyển đi trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

    Hiện CSGT huyện Hóc Môn đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-lao-dau-vao-duoi-xe-container-2-nguoi-thuong-vong-a31957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan