+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp trận tuyển nữ Việt Nam - Nhật Bản trên kênh nào, ở đâu?

    (ĐS&PL) - Trong khuôn khổ của vòng loại thứ hai của môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 - khu vực châu Á, đội tuyển nữ Nhật Bản sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển nữ Việt Nam lúc 17h ngày 1/11.

    Đội tuyển nữ Việt Nam bước vào trận đấu thứ hai của vòng loại thứ 2 Olympic 2024 hôm nay 1/11. Trận đấu Nhật Bản vs Việt Nam diễn ra lúc 17h. Không có đơn vị truyền hình của Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển nữ Nhật Bản với Việt Nam.

    Ở bảng C vòng loại thứ hai Olympic 2024, đội tuyển Nhật Bản đứng đầu với hai trận toàn thắng. Đội tuyển nữ Việt Nam và Uzbekistan xếp hai vị trí tiếp theo với 3 điểm nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại (+1 so với -1). Đứng cuối bảng là tuyển nữ Ấn Độ khi chưa có được điểm số nào sau 2 trận toàn thua.

    Đội tuyển nữ Nhật Bản đang khẳng định được vị thế hàng đầu tại khu vực châu Á. Họ trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn, hiệu quả và luôn có xu thế áp đảo mọi đối thủ. Đến với vòng loại Olympic Paris 2024 đội tuyển nữ Nhật Bản đang có phong độ cực kỳ cao với những chiến thắng đè bẹp đối phương.

    xem truc tiep nu viet nam voi nu nhat ban tren kenh nao o dau 3
    Xem trực tiếp nữ Việt Nam với nữ Nhật Bản trên kênh nào, ở đâu?. Ảnh: VFF.

    Chênh lệch trình độ giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản là quá lớn. Đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA, hơn Việt Nam 22 bậc. Việc tìm kiếm chiến thắng ở trận đấu tiếp theo trước đội tuyển nữ Việt Nam là một điều khá dễ dàng cho đội tuyển nữ Nhật Bản. 

    Trong lần gặp nhau gần nhất tại ASIAD 19, dù chỉ sử dụng đội hình có nhiều cầu thủ U20, Nhật Bản vẫn dễ dàng thắng đậm tuyển nữ Việt Nam 7-0. Lần này, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc mang đội hình mạnh nhất, nên Huỳnh Như và các đồng đội khó tránh một trận thua.

    Mục tiêu thiết thực của thầy trò HLV Mai Đức Chung là chơi hết sức, hạn chế tối đa bàn thua để có thể chờ đợi vào điều may mắn. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của tuyển nữ Việt Nam trong năm 2023. Đặc biệt, nhiều khả năng sau trận trận gặp Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức nói lời chia tay.

    Một trận đấu với tinh thần thoải mái cao nhất, động lực lớn nhất với các nữ tuyển thủ Việt Nam. Tất cả đều muốn làm được "điều gì đó" làm món quà dành tặng thầy Chung.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-tran-tuyen-nu-viet-nam-nhat-ban-tren-kenh-nao-o-dau-a597589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đội tuyển Việt Nam nhận

    Đội tuyển Việt Nam nhận "tin dữ" từ Quang Hải

    Theo thông tin từ CLB Công An Hà Nội cho biết, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị chấn thương bắp chân cần từ 4 đến 6 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. Điều này gần như đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt ở loạt trận vòng loại World Cup vào tháng 11.