+Aa-
    Zalo

    Xem World Cup, trúng quà lớn cùng OLE.VN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giải vô địch bóng đá thế giới đang đến giai đoạn gay cấn nhất. Trong khi các ông lớn như Tây Ban Nha, Anh hay Italia đều nói lời tạm biệt World Cup sớm.

    Giải vô địch bóng đá thế giới đang đến giai đoạn gay cấn nhất. Trong khi các ông lớn như Tây Ban Nha, Anh hay Italia đều nói lời tạm biệt World Cup sớm thì những hiện tượng thú vị như Costa Rica, Colombia lại đang tạo ra cơn sốt mới.
    World Cup 2014 sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ, chuyên trang nhận định Ole.vn cũng có chương trình giải trí vui chơi có thưởng rinh xe về nhà.

    Về giải thưởng, bạn sẽ nhận được chiếc xe máy Liberty nếu là người cán đích với điểm số cao nhất, riêng vòng đấu loại bạn không những vui chơi có thưởng mà còn rinh điện thoại về nhà. Điều bạn cần là trổ tài dự đoán kết các trận cầu sôi động đang diễn ra tại Brazil trên worldcup.ole.vn

    Trong suốt thời gian diễn ra World Cup vừa qua, game dự đoán World Cup 2014 – vui chơi có thưởng rinh quà về nhà mà trang tin nhận định bóng đá uy tín OLE.vn tổ chức đã chứng kiến những cuộc đua tranh quyết liệt của đông đảo độc giả. Thứ hạng từng vòng đấu liên tục có sự hoán đổi với số lượng dự đoán chính xác cao ở mức kỷ lục.

     

    Nhanh tay dự đoán, rinh xe về nhà

    Ngay từ vòng đầu tiên, anh Trần Thế Anh trú tại 380/17, Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh là người cán đích ở vị trí đầu tiên và giành phần thưởng là một chiếc điện thoại Nokia Lumia 625. Độc giả ở số điện thoại 841648028480 này chỉ thực sự bứt phá nhờ vào các dự đoán chính xác tỷ số ở các trận cuối cùng để vươn lên.

    Anh Trần Thế Anh đã giành giải nhất của vòng 1

    Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Tốt không khỏi tiếc nuối khi chỉ cán đích ở vị trí thứ nhì vòng 1 dù đã có thời điểm dẫn đầu với khoảng cách tương đối an toàn. Là phụ nữ nhưng độc giả ngụ tại 41/5, Phạm Ngũ Lão, P3, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh này cho biết mình rất hâm mộ bóng đá và hiếm khi bỏ qua các trận cầu đỉnh cao. Và chương trình dự đoán World Cup 2014 trên trang OLE.vn chính là chất xúc tác để chị có thêm nguồn hứng khởi để thưởng thức các trận đấu cũng như trổ tài nhận định siêu việt của mình.

    Chị Nguyễn Thị Tốt cũng vô cùng pro khi giành được giải 2

    Những chiếc điện thoại Nokia Lumia 625 hay Sony Xperia E C1505 đã được trao. Các phần thưởng như sạc dự phòng Arun 6000 mAh, thẻ nhớ MicroSD 16gb class 10 cùng những thẻ cào điện thoại giá trị đã đến tay độc giả. Có thể nói, sân chơi dự đoán World Cup 2014 của OLE.VN được tổ chức rất minh bạch với cách thức tham gia vô cùng đơn giản.

     

    Anh Đào Ngọc Tân đến nhận giải 3 cua vòng 1

    Bên cạnh những phần thưởng giá trị trên được trao qua từng vòng đấu, chương trình dự đoán trên trang OLE.vn còn dành hẳn một chiếc xe máy Liberty, một điện thoại cao cấp HTC One cùng siêu phẩm công nghệ của Samsung là Galaxy S5 cho các thứ hạng chung cuộc cả mùa World Cup. Đấy có lẽ đang là mục tiêu của tất cả độc giả của chương trình.

    Liệu từ vòng tứ kết, các trận đấu có dễ đoán hay sẽ chứng kiến những bất ngờ? Chương trình đi đến giai đoạn nước rút chắc chắn sẽ chứng kiến cuộc đua tranh gay cấn và hấp dẫn hơn nữa của độc giả. Các vị trí đang tụt lại phía sau ở bảng xếp hạng chung cuộc vẫn còn rất nhiều cơ hội để vươn lên. Ngay cả những độc giả mới bắt đầu tham gia chương trình dự đoán uy tín và minh bạch này cũng có thể mang về phần thưởng giá trị của Vòng cuối lẫn kết quả chung cuộc bởi cơ chế tính điểm rất khoa học, khuyến khích tối đa khả năng dự đoán của những fan hâm mộ bóng đá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-world-cup-trung-qua-lon-cung-olevn-a39515.html
    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Cuồng nhiệt đam mê, OLE là tất cả

    Các đệ tử túc cầu giáo luôn cần cho mình một kênh thông tin uy tín để sống trọn từng giây với trái bóng tròn. Những góc nhìn đa dạng, các bình luận sâu sắc.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Vô địch World Cup, ai cũng có thể.

    Từng đoạt mọi danh hiệu cá nhân nhưng riêng chức vô địch World Cup vẫn là điều mà 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới hiện nay là Messi và Cristiano Ronaldo.