+Aa-
    Zalo

    Xét xử gã trai quay clip nóng với phụ nữ rồi tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng bí mật dùng điện thoại quay cảnh ân ái của với 2 phụ nữ để ép nạn nhân đưa tiền hoặc tiếp tục quan hệ tình dục cho những lần sau.

    Đối tượng bí mật dùng điện thoại quay cảnh ân ái của với 2 phụ nữ để ép nạn nhân đưa tiền hoặc tiếp tục quan hệ tình dục cho những lần sau.

    TAND TP Hà Nội vừa đưa bị cáo Phạm Văn Hiến (SN 1991, quê ở Nam Định) ra xét xử tội Cưỡng đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản.

    Theo Hồ sơ điều tra, trước đó, Công an quận Nam Từ Liêm nhận được trình báo của chị Thảo tố cáo bị một nam thanh niên quen biết trên mạng xã hội dùng clip sex để tống tiền. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định, bắt giữ Phạm Văn Hiến.

    Theo cơ quan điều tra, tối 12/7/2017, Hiến rủ chị Thảo vào một nhà nghỉ để “tâm sự”. Lợi dụng lúc chị Thảo đi vào phòng tắm, Hiến đã lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng.

    Không chỉ vậy, Hiến còn dùng điện thoại bí mật quay lại cảnh 2 người ân ái với mục đích ép chị Thảo phải tiếp tục quan hệ tình dục hoặc đưa tiền cho mình.

    Do không có tiền đưa cho Hiến, lại liên tục bị đe dọa, chị Thảo đã đến Công an quận Nam Từ Liêm trình báo.

    Đối tượng Phạm Văn Hiến tại cơ quan Công an. Ảnh: CAND

    Theo một cán bộ điều tra, để lừa được các cô gái trẻ sập bẫy, Hiến lập tài khoản facebook và zalo với nickname“ảo”, trên đó đăng những tấm hình anh ta ăn mặc bảnh bao như đại gia lắm tiền.

    Nam thanh niên 24 tuổi này còn tham gia một nhóm kín trên mạng xã hội chuyên chia sẻ thông tin về những cô gái làm nghề PG. Sau khi vào mạng “nhắm” được “con mồi”, Hiến sẽ nhắn tin tán tỉnh, dụ dỗ các cô gái. Với gương mặt ưa nhìn cộng với tài “chém gió”, nam thanh niên 24 tuổi đã “tán đổ” nhiều cô gái trẻ trong chốc lát.

    Nạn nhân tiếp theo “vào tròng” của Hiến là Trần Thúy Hoa. Cô gái này cũng làm nghề PG cho một hãng rượu ngoại.  Sau thời gian ngắn trò chuyện tán tỉnh cô gái này trên mạng, khoảng 20h tối 12/7/2017, Hiến rủ Hoa vào một nhà nghỉ tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

    Tại đây lợi dụng lúc Hoa đi vào phòng tắm, Hiến lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng. Khi hai người ân ái, Hiến còn bí mật dùng điện thoại di động quay lại với mục đích ép Hoa phải tiếp tục quan hệ tình dục hoặc đưa tiền cho mình. Do không có tiền đưa cho Hiến, lại liên tục nhiều lần bị đe dọa nên chị Hoa đã tới trình báo Công an quận Nam Từ Liêm.

    Theo cán bộ điều tra vụ Công an quận Nam Từ Liêm, quá trình điều tra vụ án, cơ quan điều tra gặp khó khăn khi Hiến sử dụng nick với tên “ảo”. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra cuối cùng đã làm rõ nhân thân, lai lịch của đối tượng và triệu tập lên làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Hiến đã phải khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo xác minh từ địa phương, Hiến chưa có tiền án tiền sự. Bố mẹ đối tượng ở nhà làm nông nghiệp, lúc nông nhàn thì đi làm ở các công trình xây dựng.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm thông báo ai là bị hại của Phạm Văn Hiến , đề nghị liên hệ cơ quan điều tra công an quận Nam Từ Liêmđường Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2 để cung cấp thông tin và giải quyết quyền lợi.

    Vũ Đậu (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-ga-trai-quay-clip-nong-voi-phu-nu-roi-tong-tien-a215458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan