+Aa-
    Zalo

    Xôn xao Bắc Đại Bàng hạ gục “thiếu gia” đi Audi gây tai nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clip ghi lại hình ảnh diễn viên Chu Hùng (Bắc Đại Bàng) hạ gục "thiếu gia" đi Audi gây tai nạn tại số 37, phố Lò Đúc, Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Chia sẻ trên diễn đàn OF ngày hôm qua, một clip ghi lại cảnh diễn viên Chu Hùng (hay còn gọi Bắc Đại Bàng trong phim cảnh sát hình sự) hạ gục “thiếu gia” đi Audi gây tai nạn ngay trước cửa nhà số 37, phố Lò Đúc, Hà Nội.

    Cộng đồng mạng đang xôn xao cùng nhau chia sẻ clip diễn viên Chu Hùng hạ gục “thiếu gia” đi Audi gây tai nạn giao thông. Sự việc này được cho xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 chiều 27/11.

    Xem video: Bắc Đại Bàng "hạ gục" tài xế gây tai nạn

    Theo chia sẻ của thành viên Otofun, người chứng kiến vụ việc, chiếc Audi biển 29A – 999 XXX Hà Nội khi đang lưu thông trên phố Lò Đúc thì đâm vào một chiếc xe đạp. Người đi xe đạp trong vụ va chạm là diễn viên Chu Hùng, từng thủ vai Bắc Đại Bàng trong loạt phim "Cảnh sát hình sự" của VTV. Vụ va chạm khiến xe của diễn viên Chu Hùng bị đổ và rúc vào gầm ô tô, bản thân diễn viên nổi tiếng này cũng bị thương nhẹ.

    Xôn xao Bắc Đại Bàng hạ gục “thiếu gia” đi Audi gây tai nạn

    Hiện trường vụ va chạm.

    Theo lời kể của các nhân chứng, dù là người có lỗi nhưng sau khi gây tai nạn, tài xế lại xuống xe, hùng hổ dọa đánh và chửi bới Bắc Đại Bàng.

    Trong clip, Bắc Đại Bàng phải dùng sức để trấn áp “thiếu gia” này, đè tài xế nằm sấp xuống đất, ngồi trên lưng và tiếp tục hỏi tội.

    Xôn xao Bắc Đại Bàng hạ gục “thiếu gia” đi Audi gây tai nạn

    Diễn viên Chu Hùng "hạ gục" tài xế

    Sự việc xảy ra vào giờ tan tầm nên có rất nhiều người chứng kiến được màn “đôi co" này. Nhiều người khuyên Chu Hùng không nên đánh đập tài xế mà nên chờ đợi công an đến giải quyết, nhưng diễn viên nổi danh Bắc Đại Bàng này lại nói rằng anh buộc phải làm vậy vì bị lăng mạ quá đáng.

    Ngay sau khi đoạn clip được các diễn đàn chia sẻ lại, cộng đồng mạng đã có những ý kiến bình luận trái chiều xung quanh sự việc này.

    Facebooker Phuong Nguyen bình luận: “Các bạn tham gia giao thông trước tiên phải tuân thủ luật giao thông, bảo đảm sự an toàn cho mình và cũng như những người tham gia giao thông khác. Khi có sự cố thì mình dù đúng hay sai cũng ở lại để xem hai bên va chạm có vấn đề gì không, giúp được người bị nạn thì giúp, chứ đừng bao giờ sấn sổ tới chửi bới người khác... Sống ở đời nên biết nghĩ trước sau”.

    Nickname Kitziie Pham bức xúc: “Mình đi ngoài đường nếu có nhỡ va chạm nhẹ vào ai kể cả không phải do mình cũng cứ nhanh nhảu xin lỗi cái đã. Ghét nhất là ai đâm vào người ta trước nhưng tưởng ai cũng bắt nạt được nên là nhảy lên trước, rồi không chịu xin lỗi”.

    Còn một số facebooker thì cho rằng đây có thể là một cảnh trong phim.

    Chu Hùng được biết đến với các vai diễn thuộc tuýp nhân vật đại ca, tội phạm trong hơn hai mươi năm nay, nổi bật nhất là vai Bắc Đại Bàng trong sê-ri phim "Cảnh sát hình sự". Đầu năm nay, diễn viên Chu Hùng đã có sự "lột xác" với vai người cha nhân hậu và đầy trách nhiệm trong "Biển trời mênh mông".

    Theo tin tức mà các báo đưa tin, người thanh niên lái Audi đã được đưa về phường làm việc, còn diễn viên Chu Hùng đã được khám ở bệnh viện Việt Đức. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-bac-dai-bang-ha-guc-thieu-gia-di-audi-gay-tai-nan-a71467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan