+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bạn trai mới của Hot mom Hằng Túi

    (ĐS&PL) - Sau khi ly hôn với chồng cũ, để tránh xuất hiện những tin đồn thất thiệt, Hằng Túi đã công khai bạn trai mới, nhằm đáp trả tất cả thông tin xấu được lan truyền.

    Mới đây, Hằng Túi đã bất ngờ đăng tải một bức ảnh tình tứ, công khai người yêu mới. Trên bài đăng, cô viết: "Đồn thổi quá nhiều kịch bản nên tôi quyết định công khai để mọi người tập trung vào công việc". Hành động này có thể xem như một cách để bà mẹ 6 con khẳng định về việc ly hôn với chồng cũ.

    Hằng Túi chia sẻ thêm về quan hệ của mình, cô cho biết trong vài năm gần đây, cô không còn thói quen chia sẻ quá nhiều về đời tư trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc không chia sẻ trực tiếp đã khiến cô phải đối mặt với nhiều tin đồn và thông tin không chính xác, ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người.

    "Cái cũ đã qua, không có ai xúc phạm hoặc không tôn trọng ai, không có cuộc cãi nhau hay sự phản bội. Chỉ đơn giản là chúng tôi không còn chung tư tưởng, quan điểm và cách sống. Dần dần, tình cảm cũng không còn tồn tại, dù đã cố gắng hết sức nhưng không thể hàn gắn. Chúng tôi đều chia sẻ trách nhiệm và yêu thương đối với gia đình và con cái. Sau một thời gian, cả hai đều đã tìm được người mới và không có sự lừa dối hoặc phản đối gì từ phía đối tác", Hằng Túi chia sẻ về lý do ly hôn.

    xon xao ban trai moi cua hot mom hang tui2
    Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Hằng Túi công khai bạn trai mới.

    Hằng Túi cũng cho biết thêm cô và bạn trai mới - Duy Trần vẫn đang trong thời gian tìm hiểu. Song vì nhiều thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng nên cô quyết định công khai mối quan hệ trên trang cá nhân. 

    Phía dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè cũng như người hâm mộ dành lời khen và chúc phúc cho Hằng Túi. Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, nhiều người mong rằng hot mom Hằng Túi tìm được bến đỗ mới, có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc bên bạn trai cùng các con.

    xon xao ban trai moi cua hot mom hang tui3
    Hot mom Hằng Túi.

    Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, Hằng Túi nuôi 2 con và đi thêm bước nữa với kiến trúc sư điển trai Tiến Dũng. Đám cưới của cặp đôi khi đó cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Trong cuộc hôn nhân sau, Hằng Túi có thêm 3 nhóc tì đáng yêu. Hằng Túi còn nhận nuôi thêm 1 em bé sau đó.

    Tuy nhiên sau 5 năm chung sống, cặp đôi dần ít đăng hình hơn. Đặc biệt, tài khoản của kiến trúc sư Tiến Dũng hiện tại cũng đã chuyển sang chế độ "Độc thân". Cả 2 vợ chồng vẫn đăng ảnh chụp cùng các con nhưng không hề xuất hiện cạnh nhau. Những bài viết cũ Hằng Túi từng tag tên chồng cũng không còn thấy hiển thị. Điều này khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đã ly hôn, đường ai nấy đi. Trong hơn 1 năm vừa qua, hot mom Hằng Túi không lên tiếng bất cứ điều gì về hôn nhân của mình.

    xon xao ban trai moi cua hot mom hang tui
    Tổ ấm hạnh phúc của Hằng Túi với Tiến Dũng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-ban-trai-moi-cua-hot-mom-hang-tui-a581891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    THEO CHÂN 4 HOT MOM THĂM ĐỒNG CỎ MỘC CHÂU

    THEO CHÂN 4 HOT MOM THĂM ĐỒNG CỎ MỘC CHÂU

    Mấy nay, đồng cỏ windows Mộc Châu đang được cư dân mạng truyền tay giới thiệu cho nhau như là một điểm đến xanh mướt tuyệt đẹp. Dưới đây cùng Hot mom Trịnh Hà và những người bạn tới đồng cỏ này.