+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cặp đồng tính nữ cực xinh đẹp khiến các chàng trai tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi công khai chuyện tình cảm và đăng tải nhiều bức hình lãng mạn cặp đồng tính nữ Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz khiến bao chàng trai phải nuối tiếc.

    (ĐSPL) - Sau khi công khai chuyện tình cảm cũng như đăng tải nhiều bức hình lãng mạn với nhau cặp đồng tính nữ Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz khiến bao chàng trai phải thẫn thờ nuối tiếc. Sau đó những bức ảnh này nhanh chóng đã được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

    Cặp đôi đồng tính nữ là Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz đang được giới trẻ và cộng đồng mạng "xứ sở chùa vàng" quan tâm đặc biệt. Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn, vóc dáng cực chuẩn mà còn có gu thời trang khá sành điệu, hiện đại.

    Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz là cặp đôi đồng tính nữ được dân mạng Thái Lan quan tâm gần đây.

    Naenae Suthatta và PhichyaPhakh Batz đều từng học trường đại học Bangkok và mới đây đã bất ngờ công khai tình cảm của mình trên trang cá nhân. Cả hai không ngần ngại đăng tải hình ảnh thân mật, tình cảm cũng như dành cho nhau những lời nói ngọt ngào khiến nhiều người phải "ghen tỵ". Sau khi công khai tình cảm hai người cũng thường xuyên hé lộ những hình ảnh bên nhau mọi lúc mọi nơi, những chuyến du lịch xa, hay đơn giản là trải nghiệm cùng nắm tay nhau đi đến những nhà hàng, địa điểm vui chơi ưa thích.

    Cả hai thường xuyên khoe những chuyến du lịch cùng nhau.

    Naenae Suthatta là cô gái khá hòa đồng, cởi mở và có số lượng fan theo dõi lên đến gần 100.000 người. Cô nàng còn được mệnh danh là "hot girl bán hàng online" bên cạnh công việc trong một công ty truyền hình khác.

    Naenae Suthatta thì cởi mở, trẻ con và vui tính hơn.

    Naenae và PhichyaPhakh có phong cách ăn mặc khá giống nhau, đều ưa thích những trang phục nữ tính tôn lên vẻ đẹp cơ thể.



    Tình yêu của hai cô nàng xinh đẹp thu hút sự quan tâm của dân mạng. Mỗi hình ảnh đăng tải đều nhận được hàng ngàn lượt like và bình luận, không ít trong số đó là những bình luận "ghen tị" của các chàng trai.





    Trước đó cư dân mạng Trung Quốc cũng đã được một phen dậy sóng với cặp đôi đồng tính nữ. Cặp đôi gây "sóng gió" trên mạng Weibo của Trung Quốc là Yaulaam và Tiểu Nãi Bình Nhi. Cả hai đều là những cô gái có ngoại hình nổi bật nhưng lại là cặp đôi của nhau. Điều đó khiến không ít chàng trai Trung Quốc phải tiếc nuối.



    Trên trang cá nhân của cặp đôi này thu hút hàng chục ngàn người theo dõi. Được biết cặp đôi đã hẹn hò được khoảng 1 năm. Yaulaam sinh năm 1990, người thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Còn Tiểu Nãi Bình Nhi sinh năm 1994 tại Hà Bắc. Nhiều chàng trai đã "chết đứ đừ" trước vẻ lạnh lùng đầy khí chất của Yaulaam và vẻ ngây thơ trong sáng của Bình Nhi. Nhưng khi biết đây là một cặp đồng tính nữ, nhiều người đã "vỡ mộng".

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]kmMXoOiQBN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-cap-dong-tinh-nu-cuc-xinh-dep-khien-cac-chang-trai-tiec-nuoi-a106610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.