+Aa-
    Zalo

    Xôn xao Chế Linh thể hiện ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để giữ đúng lời hứa, trong buổi họp báo ra mắt liveshow 10 năm tình cũ, Chế Linh đã thể hiện ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”.

    (ĐSPL) – Để giữ đúng lời hứa, trong đêm diễn liveshow 10 năm tình cũ, Chế Linh đã thể hiện ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa”. Tuy nhiên, bên cạnh những khán giả nhiệt tình ủng hộ, có một số ý kiến cho rằng “lối hát ủy mị, sướt mướt” của Chế Linh không hợp với ca khúc này.

    Món quà mà Chế Linh dành tặng khán giả Hà Nội quá bất ngờ, khiến nhiều người xem ngỡ ngàng và xúc động. Những tràng pháo tay vang lên cổ vũ người sẽ thể hiện ca khúc “kinh điển” về Hà Nội.

    Xem clip Chế Linh thể hiện ca khúc "Hà Nội mùa vắng những cơn mưa":

    Dù biết rằng đây không phải là thể loại nhạc mình vẫn hát, nhưng với tình yêu dành cho khán giả, Chế Linh đã rất cố gằng. "Đây không phải thể loại nhạc mà tôi vẫn hát. Bài hát này tôi cũng chưa từng hát bao giờ. Nhưng nó là món quà tri ân mà tôi muốn gửi tới quý vị, gửi tới Hà Nội". Chế Linh chia sẻ.

    Nick name Mộc Yêu chia sẻ: “Mình rất phục Chế Linh, dù không phải là thể loại nhạc mà mình yêu thích, nhưng vì tình yêu với khán giả mà vẫn cố thể hiện. Điều đó cho thấy trái tim chân thành, chân thật của người hát”.

    Nick name Minh Hòa lên tiếng: “Ca khúc đã chinh phục được khán giả. Dù có nhiều chỗ hát chưa đúng với chất giọng kinh điển. Nhưng nó tỏa lên một hơi ấm, từ chính trái tim người biểu diễn. Có thể nói, tuyệt vời”.

    Xôn xao Chế Linh thể hiện ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa

    Chế Linh gửi tặng khán giả món quà ý nghĩa nhất về Hà Nội.

    Nhiều dân mạng, không ngần ngại cảm ơn Chế Linh, bởi đã dám hát, dám thể hiện ca khúc theo cách riêng của mình. Dù nó còn “sướt mướt”, “ủy mị” nhưng quan trọng là tấm lòng ấm áp, món quà tri ân đã trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

    Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, do họ đã từng nghe quá nhiều nghệ sĩ tên tuổi hát ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” nên giờ nghe Chế Linh hát họ “không hợp”. Có người cho rằng, Chế Linh đã làm mất đi cái đẹp, cái hay của bài hát “kinh điển” này.

    Xôn xao Chế Linh thể hiện ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa
    Nhiều dân mạng cho rằng giọng ca hơi "ướt át, ủy mị"

    “Quả là đáng tiếc khi nghe chế Linh hát bài này. Mình không nói gì đến cách lên xuống giọng, mà chỉ thấy quá ướt át. Có lẽ mình đã nghe người khác hát quen rồi chăng?”- nick name Gà muối tiêu chanh lên tiếng.

    “Cũng là một bài hát, nhưng người khác thể hiện. Mình thấy Chế Linh nên hát thể loại nhạc phù hợp với mình hơn. Không trách cứ hay chê bai, nhưng ý kiến mình là thế”-nick name Minh Đức chia sẻ.

    Một số cư dân mạng khác cho rằng, dù nhiều ý kiến khen, chê nhưng chúng ta hãy có những cách nhìn nhận thoáng hơn. Bởi trong một cuộc vui, một ai đó, muốn gửi tặng khán giả ca khúc mà họ “tâm đắc” hay “yêu thích” đó là món quà lớn nhất rồi. Nếu chúng ta quá suy xét “hợp” hay “không hợp” liệu có quá khắt khe?

    Chương Tương
    Clip: Mạnh Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-che-linh-the-hien-ca-khuc-ha-noi-mua-vang-nhung-con-mua-a23907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.