+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện tình lãng mạn của cặp chị em chênh nhau 80kg

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu ngoại hình quá khác biệt, cô gái ví chuyện tình yêu của mình như "ăn một bát mì tôm” khiến cư dân mạng "cười lăn cười bò".

    Sở hữu ngoại hình quá khác biệt, cô gái ví chuyện tình yêu của mình như "ăn một bát mì tôm” khiến cư dân mạng "cười lăn cười bò".


    Mới đây, câu chuyện của một cô gái chia sẻ về tình yêu với người bạn trai hơn mình 80kg đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng: “Tình yêu của tôi cũng như chuyện tôi ăn một bát mì tôm. Người ngoài thấy nó ngấy, nhưng miễn tôi thấy ngon là được. Anh ấy có vô vàn khuyết điểm, nhưng chỉ cần một ưu điểm mà tôi thích thì những điểm khuyết kia có là gì?”.



    Được biết, chủ nhân của những dòng chia sẻ chân thật và hết sức đáng yêu này tên Nguyễn Thị Hoài Thương (sinh năm 1992). Cậu bạn trai mũm mĩm của cô tên Đặng Hồng Trung (sinh năm 1995). Sau 3 năm quen biết, họ đã chính thức yêu nhau được 1 năm, hiện đang cùng học tập và sinh sống tại Nga.




    Chia sẻ về ấn tượng đầu tiên gặp nửa kia, Hoài Thương cho biết, cô tình cờ gặp và chơi thân với chị gái Hồng Trung. Lúc trước vốn chỉ quen biết qua mạng, lần đầu tiên đến nhà gặp anh, Hoài Thương cũng bất ngờ vì anh chàng không chỉ béo tròn mà còn trông như... đầu gấu vì “đầu cạo trọc rồi lại to như cột đình”. Thời gian đó, hai người xem nhau như chị em (vì cô hơn anh 3 tuổi), anh chàng tuy hiền lành nhưng cũng hay trêu chọc cô chị rằng “Thương xinh nhưng... già lắm”.




    Xem thêm video:

    [mecloud]hY9Tmv9qmV[/mecloud]

    Bẵng đi một thời gian, không hiểu từ lúc nào anh chàng thầm để ý và nảy sinh tình cảm với cô chị già. Lúc ấy, Thương chỉ đùa vu vơ rằng bao giờ Trung giảm được 30kg thì sẽ chấp nhận lời yêu. Tưởng chỉ là đùa cho vui nhưng không ngờ Trung lại cố gắng thực hiện thật. Bẵng đi một thời gian, anh chàng quyết tâm tập luyện nghiêm túc và giảm được gần 20kg. Chính Thương cũng cảm thấy ngỡ ngàng vì sự nỗ lực cùng tình cảm chân thành của Trung nên đã rung động và nhận lời yêu anh chàng béo này.


    Thương là cô nàng khá nhỏ nhắn, cao 1m62 và nặng 50kg, trong khi Trung nặng đến 134kg. Sự chênh lệch lớn về ngoại hình này khiến cặp đôi đi đến đâu cũng nhận được những ánh nhìn kì lạ, săm soi. Nhưng đối với Thương, Trung luôn là chỗ dựa vững chắc dành cho cô. Còn đối với Trung, anh chàng lúc nào cũng luôn muốn là người bảo vệ, che chở cho người yêu của mình. Chuyện tình yêu chân thành và hết sức tình cảm của cặp đôi khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ.


    Nhắc đến bạn trai, Hoài Thương luôn tự hào: “Anh thương tôi nhất, cưng tôi nhất... Là người dù có như thế nào cũng sẽ ở cạnh tôi”. Hay “Chàng trai của tôi không trắng trẻo, người béo ú. Nhưng anh ấy sinh ra không phải để trở thành Mr. Perfect (hoàn hảo) trong lòng ai cả. Anh ấy vốn chỉ là chàng trai của riêng tôi thôi, không phải sao? Khi đi cùng tôi thỉnh thoảng anh lại bảo: 'Anh xấu thế này mất mặt em!'. Anh ấy tiết kiệm hết mức có thể để đưa tôi đi những nơi tôi yêu, ăn những món tôi thích và nhường nhịn tôi mọi lúc mọi nơi. Lâu lâu anh ấy sẽ tự buồn về mình, nhưng vì chúng tôi gặp nhau và yêu nhau đã là điều kì diệu hạnh phúc như thế, thì tất cả vấn đề khác có sao đâu”.


    Tuy được xem là “cặp đôi đũa lệch”, tình cảm của cả hai đến rất tự nhiên, mộc mạc, chân thành nhưng luôn bền chặt và luôn dành tất cả những điều ngọt ngào nhất cho nhau.

    Theo SKCĐ

    Xem thêm video:

    [mecloud]d9N03VLLM3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-tinh-lang-man-cua-cap-chi-em-chenh-nhau-80kg-a107044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.