+Aa-
    Zalo

    Xôn xao chuyện tình nhạc sĩ U60 và cô nữ sinh 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện tình yêu giữa nhạc sĩ U60 và cô nữ sinh 17 tuổi đang là chủ đề “nóng” được dân mạng quan tâm.

    (ĐSPL) – Câu chuyện tình yêu giữa nhạc sĩ U60 và cô nữ sinh 17 tuổi đang là chủ đề “nóng” được dân mạng quan tâm.

    Ngay khi đăng tải, những bức hình hạnh phúc của cặp đôi đã nhận được không ít phản hồi từ dân mạng. Đa số cho rằng, đây là chuyện tình khó chấp nhận được vì tuổi tác hai người quá chênh lệch.

    Xôn xao chuyển tình nhạc sĩ U60 và cô nữ sinh 17 tuổi

    Nhạc sĩ U60 thân mật bên người yêu tuổi 17.

    Nickname Buồn Cô Liêu chia sẻ: “Mình xem bức hình và đọc câu chuyện tình này thấy khó chấp nhận được. Người yêu bằng tuổi bố, và là bạn của bố thật oái ăm”.

    Còn Tố Quyên cho rằng: “Cô gái xinh mà yêu một ông bằng tuổi bố, khó có lý do nào chấp nhận được. Đúng là tình yêu khiến người ta mất hết lý trí”.

    “Tình yêu thật khó hiểu”, Hoài Thanh lên tiếng.

    Được biết người đàn ông tên là Lý Khôn Thành nhạc sĩ U60 và cô nữ sinh Lâm Tĩnh Ân mới chỉ tròn 17 tuổi. Lý Khôn Thành vốn là bạn có bố Lâm Tĩnh Ân, sau một lần được bạn mình nhờ giúp đỡ động viên con gái, Lý Khôn Thành đã phải lòng cô bé 17 tuổi.

    Xôn xao chuyển tình nhạc sĩ U60 và cô nữ sinh 17 tuổi
    Những hình ảnh thân mật giữa cặp đôi U60 và nữ sinh 17 tuổi.

    Câu chuyện tình yêu nhen nhóm và trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Không ngại ngần cặp đôi cũng nhanh chóng công khai tình yêu và thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, đi du lịch cùng nhau trên trang cá nhân.

    Chuyện tình ông cháu ngap lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và bị phản đối gay gắt từ phía gia đình cô gái.Thậm chí, ông Lâm Phố - cha Lâm Tĩnh Ân còn từng gửi đơn tố cáo nhạc sĩ U60 với tội danh bắt cóc, dụ dỗ trẻ vị thành niên. Trong đơn, cha Lâm Tĩnh Ân còn tố cáo, ông Lý Khôn Thành thường xuyên có chuyến đi du lịch dài ngày với cô con gái 17 tuổi khiến cô phải nghỉ học.

    Đến nay, mặc cho bị không ít người phản đối, cặp đôi lệch 40 tuổi vẫn dính lấy nhau như sam, không ngừng thuyết phục gia đình sống theo kịp thời đại và chờ đợi ngày Tĩnh Ân đủ tuổi vị thành niên để làm đám cưới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-chuyen-tinh-nhac-si-u60-va-co-nu-sinh-17-tuoi-a34052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan