+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nữ hành khách tố bị nhân viên nhà xe "đè" trên xe khách

    (ĐS&PL) - Một nữ hành khách đã phản ánh việc bị nam nhân viên "đè trên xe mà không phản kháng được", chưa kể còn bị làm chảy máu tay.

    Theo báo Dân Việt, trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn video được cắt từ camera của xe khách Tiến Oanh (Đắk Lắk) với nội dung phản ánh hành vi của tiếp viên với hành khách nữ đi trên chuyến xe này.

    Đoạn video thể hiện, khi xe khách đang chạy, nữ hành khách bất ngờ chạy ra phía trước xe yêu cầu tài xế dừng xe. Khi tài xế không thực hiện, nữ khách hàng đã hét lớn, yêu cầu dừng xe. Khi nữ hành khách rút điện thoại gọi cho nhà xe thì bị nam nhân viên phản ứng không cho gọi. Đồng thời, khi xe dừng lại, nam nhân viên đã kéo cô gái xuống xe đồng thời liên tục nói câu xin lỗi.

    Nữ hành khách sau đó đã gọi điện cho nhà xe phản ánh việc bị nam nhân viên "đè trên xe mà không phản kháng được", chưa kể còn bị làm chảy máu tay.

    Đoạn video nhanh chóng được lan truyền, khiến nhiều người phẫn nộ.

    xon xao clip nu hanh khach to bi nhan vien nha xe de tren xe khach
    Hình ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 13/10, trên trang Facebook Nhà xe Tiến Oanh  đã đăng tải thông tin nói về đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội.

    Báo Người lao động đưa tin, theo thông tin đăng tải trên trang Facebook Nhà xe Tiến Oanh cho biết, trên các diễn đàn mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip được cắt từ camera của xe khách Tiến Oanh với nội dung phản ánh hành vi của tiếp viên với hành khách nữ đi trên chuyến xe này vào ngày 29/9.

    "Trước tiên, Công ty Tiến Oanh xin chân thành cáo lỗi cùng hành khách đã gặp phải sự cố đáng tiếc này, cùng tất cả mọi người đã và đang theo dõi sự việc. Tiến Oanh xin xác nhận, clip được đăng tải trên mạng là đúng và được cắt ra từ camera của công ty trong quá trình xử lý vi phạm nhân viên liên quan vào ngày 30/9 sau khi nhận được phản ánh từ hành khách và được nhân viên phát tán lên mạng xã hội" - Trang Facebook Nhà xe Tiến Oanh viết.

    Nhà xe Tiến Oanh cũng xin nghiêm túc nhận trách nhiệm vì đã thiếu sót trong khâu quản lý nhân sự, để xảy ra tình trạng đáng tiếc này. Đồng thời, Tiến Oanh cũng đã truy cứu trách nhiệm của tiếp viên chuyến xe được nhắc đến trong clip vụ việc.

    Cụ thể, tại buổi làm việc với ban quản lý nhà xe, tiếp viên đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công ty Tiến Oanh đã tiến hành xử lý vi phạm nhân viên với hình thức xử lý cao nhất là sa thải.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nu-hanh-khach-to-bi-nhan-vien-nha-xe-de-tren-xe-khach-a554089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan