+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau vì ghen tuông tại Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip dài gần 9 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên bao gồm cả nam và nữ đứng bao vây xem một cô gái đánh dằn mặt một cô gái khác, kèm theo những lời chửi

    (ĐSPL) - Ngay khi đoạn clip dài gần 9 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên bao gồm cả nam và nữ đứng bao vây xem một cô gái đánh dằn mặt một cô gái khác, kèm theo những lời chửi bậy vô văn hóa được tung lên mạng vào ngày 2/10 đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều người đã tỏ thái độ bất bình, bức xúc trước hành động của cô gái này.

    Vụ ẩu đã diễn ra ngay trên đoạn đường đê tại hồ Thiên Tượng, thuộc phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

    Trong đoạn clip, cô gái mặc áo trắng cọc tay, tóc cắt ngắn được nhóm bạn gọi là Hằng đã lao vào đánh, giật tóc một cô gái khác đang đứng cúi mặt. Trong lúc đánh, Hằng còn văng ra những lời nói thô tục, vô văn hóa.

    Một lúc sau, Hằng bắt nạn nhân đứng ra giữa đường rồi chỉ tay nói: “Tau ghét mi lâu lắm rồi, hơn nữa là mi tán Tuấn Anh, người yêu tau”, “Mọi bựa (lần trước) tau đã tha cho mi…”,...Nói rồi Hằng lao vào tát, đấm, đá vào phần đầu nạn nhân. Khi nạn nhân ngã xuống, cô gái này vẫn tiếp tục lao vào đánh túi bụi.

    Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau vì ghen tuông tại Hà Tĩnh
    Cô gái áo trắng tên Hằng đánh, giật tóc và văng lời vô văn hóa. Ảnh cắt từ clip

    Dù nạn nhân đã liên tục xin lỗi và cầu xin đừng đánh mình nữa nhưng Hằng không nghe, mà dùng tay túm tóc nạn nhân tát liên tiếp nhiều cái vào mặt.

    Hình ảnh bất bình hơn trong đoạn clip là mọi người xung quanh chỉ đứng xem và quay lại sự việc đang diễn ra chứ không có một ai đến can ngăn.

    Xôn xao clip nữ sinh đánh nhau vì ghen tuông tại Hà Tĩnh
    Dù nạn nhân van xin nhưng Hằng vẫn lao vào đánh túi bụi. Ảnh cắt từ clip

    Đại tá Trần Thủy Hồng, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh cho biết, sau khi nhận được thông tin trên mạng cơ quan công an cũng đã tiến hành điều tra. Bước đầu, xác định các cô gái trong đoạn clip là  học sinh của một trường cấp 3 nằm trên địa bàn thị xã.

    Chiều cùng ngày sau khi cip được đăng tải, PV đã có buổi làm việc với thầy Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh. Tại đây, thầy Thám cho biết, nhà trường đã nhận được thông tin từ cơ quan công an và chính ông đã xem clip. Tuy nhiên, trong cả clip ông không thấy ai quen mặt, mà chỉ biết người trực tiếp đánh tên Hằng thì không phải học sinh của trường.

    Để tiếp tục làm rõ sự việc, chúng tôi tìm gặp thầy Nguyễn Văn Hiển, hiệu trưởng trường THPT Hồng Lam, thì được thầy thông tin, nữ sinh đánh bạn trong đoạn clip đó tên chính xác là Nguyễn Thị Hằng (SN 1995), từng học tại trường. Tuy nhiên, khi đang học dở lớp 11 thì Hằng đã tự động bỏ học.

    Trao đổi về vấn đề trên, ông Trần Trung Dũng, GĐ sở GD&ĐT Hà Tĩnh cho biết, hiện tại sở chưa nhận được bất kỳ thông tin gì về sự việc. Phía sở sẽ nhanh chóng cho kiểm tra thông tin để có biện pháp xử lý nghiêm khắc nhất.

    Hiện công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với hiệu trưởng các trường THPT trên địa bàn đang tiếp tục điều làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nu-sinh-danh-nhau-vi-ghen-tuong-tai-ha-tinh-a53780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan