+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip thanh niên bị truy sát trong đêm ở Poc Poc Beer Club

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị một nhóm người truy sát ngay tại quán đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

    (ĐSPL) - Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị 1 nhóm người truy sát ngay được cho là tại Poc Poc Beer Club (TP.HCM) đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

    Trong đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh hỗn chiến được cho là tại Poc Poc Beer Club (tại một quận trung tâm tại TP.HCM) khiến nhiều người thót tim trước vụ truy sát như giang hồ trong những bộ phim hành động.

     Cảnh thanh niên bị truy sát trong đêm. (Ảnh chụp từ clip).

    Video quay lại cảnh một đám người như giang hồ đuổi theo, ném đồ uống và liên tiếp hành hung dã man một thanh niên mặc áo xanh.

    Clip thanh niên bị truy sát trong đêm nghi là ở Poc Poc Beer Club.

    Ngay khi được đăng tải trên mạng, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ và bình luận về đoạn clip này. Một số bạn cho rằng: "Đi vào mẫy chỗ này thì phải cẩn thận bởi đôi khi chỉ là 1 ánh mắt cũng sinh chuyện không hay".

    Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về clip này.

    Những người thường xuyên đến những nơi tương tự như vậy thì lo sợ về sự an toàn của cá nhân và phức tạp của nhiều thành phần xã hội.

    Cuộc truy sát xảy ra tại quán.

    Một số bạn đặt câu hỏi: "Tại sao không thấy bảo vệ quán có động thái can ngăn vụ hỗn chiến này? Những lúc như thế này cần bảo vệ xuất hiện nhất thì không thấy họ đâu cả. Thực sự lo ngại khi đến đây".

    LINH SAN 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-thanh-nien-bi-truy-sat-trong-dem-o-poc-poc-beer-club-a92613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan