+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cô gái dùng kim tiêm đe dọa người ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Sau khi bị lực lượng chức năng yêu cầu ra khỏi gầm xe, cô gái này liền rút trong bụng ra 6 chiếc bơm kim tiêm và cầm trên tay vung vẩy, đe dọa mọi người"

    (ĐSPL) - "Sau khi bị lực lượng chức năng yêu cầu ra khỏi gầm xe, cô gái này liền rút trong bụng ra 6 chiếc bơm kim tiêm và cầm trên tay vung vẩy, đe dọa mọi người", Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi cho biết.
    Ngày 31/3 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip đăng tải trên một trang Fanpage ghi lại hình ảnh một cô gái cầm kim tiêm đâm người đi đường.
    Địa điểm trong clip được người đăng tải cho biết là tại khu vực chợ Hà Đông (Hà Đông, Hà Nội). Đoạn clip kéo dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một cô gái trên tay lăm lăm chiếc kim tiêm và sẵn sàng đâm vào bất cứ ai cô ta nhìn thấy.
    Vụ việc chỉ dừng lại sau khi cô gái bị lực lượng chức năng khống chế.
    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, đã có hàng trăm ngàn lượt like và bình luận. Nhiều thành viên trong Fanpage cho rằng cô gái này có thể đã nhiễm HIV và dùng kim tiêm đâm vào những người xung quanh.

    Cô gái dùng kim tiêm hành hung lực lượng chức năng. (Ảnh cắt từ clip).

    Một bạn có nick name Quenanh** bình luận: Người này có dấu hiệu tâm thần, hành động không kiểm soát được, nên thông cảm cho cô gái.
    Bạn Nhatnam*** cho hay: Không hiểu vì nguyên nhân gì cô gái lại dùng kim tiêm đe dọa mọi người như vậy, cô ấy có bị HIV không?
    Liên quan tới sự việc, ngày 1/4 PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với lãnh đạo UBND phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông, TP Hà Nội) để làm rõ vụ viêc.
    Trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi cho biết :
    “Khi chúng tôi ra đến nơi, phát hiện một người phụ nữ đang trốn ở dưới gầm xe ô tô và cố thủ trong đó. Khi yêu cầu người này ra khỏi đó, người này liền chửi bới, nhặt gạch đá dưới đường ném ra”.
    Sau đó lực lượng lao động thương binh và xã hội, trật tự phường cùng lực lượng công an phường dùng các biện pháp yêu cầu người này ra khỏi gầm xe.
    Cũng theo vị Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Trãi, sau khi bị lực lượng chức năng yêu cầu ra khỏi gầm xe, cô gái này liền rút trong bụng ra 6 chiếc bơm kim tiêm và cầm trên tay vung vẩy đe dọa mọi người.
    Trước tình thế vô cùng nguy cấp, lực lượng chức năng đã phải dồn cô gái vào góc chợ và bao vây xung quanh.
    Để an toàn cho người dân, lực lượng chức năng đã dùng gậy tre dài đánh vào tay đang cầm kim tiêm của cô gái, tuy nhiên do không may nên đã đánh chúng đầu người này.
    Sau đó người phụ nữ này buông những chiếc bơm kim tiêm ôm đầu thì lực lượng chức năng đã khống chế và đến 10h30 thì đưa được người phụ nữ này về phường.
    Bà Nguyễn Thị Thu cung cấp thêm, vào thời điểm xảy ra sự việc, không hề có ai bị người phụ nữ này đâm kim tiêm vào.  
    Tại trụ sở UBND phường Nguyễn Trãi, cô gái này không nói tên mình cũng như quê quán ở đâu, qua xác minh lực lượng chức năng cũng xác định cô gái không phải người tại khu vực.
    Ngay sau đó phường cũng đã thông báo cho phía Bệnh viện Tâm thần Hà Nội và được họ đưa đi ngay sau đó.
    Xuân Tùng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-co-gai-dung-kim-tiem-de-doa-nguoi-o-ha-noi-a89400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan