+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Triệu Lệ Dĩnh hẹn hò đàn em kém 10 tuổi Vương Nhất Bác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin cặp đôi chính phim “Hữu Phỉ” Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác “phim giả tình thật” nhận được sự quan tâm của công chúng.

    Vương Nhất BácTriệu Lệ Dĩnh từng hợp tác với nhau trong bộ phim Hữu Phỉ. Dù bộ phim không đạt thành công như mong đợi nhưng lại mở ra mối quan hệ cực kỳ thân thiết của Vương Nhất Bác và đàn chị đỉnh lưu Cbiz - Triệu Lệ Dĩnh.

    huu phi
    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trở nên thân thiết sau dự án phim Hữu Phỉ. Ảnh: Weibo

    Mới đây, trang Sohu đưa tin Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh cùng nhau tham dự buổi hòa nhạc của Trương Kiệt. Đáng chú ý, Vương Nhất Bác đã đội tóc giả, cải trang thành phụ nữ để tránh bị nhận ra. Hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi, rộ lên tin đồn cặp đôi Hữu Phỉ đang trong mối quan hệ tình cảm.

    vnb gia gai
    Hình ảnh được cho là Vương Nhất Bác giả gái để hẹn hò cùng Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Weibo

    Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra loạt bằng chứng chứng minh Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đang hẹn hò. Theo đó, cặp đôi liên tục có nhiều lịch trình trùng khớp.

    Thống kê lịch trình làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác trong 2 tháng qua, netizen phát hiện cả 2 đã trung lịch đến 3 lần. Việc hai ngôi sao hàng đầu làng Hoa ngữ chung thời gian di chuyển nhiều đến vậy khiến khán giả không khỏi nghi ngờ. 

    xon xao thong tin trieu le dinh hen ho dan em kem 10 tuoi vuong nhat bac 1
    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đã trùng lịch trình 3 lần trong 2 tháng. Ảnh: Weibo

    Ngoài ra, mới đây mỹ nhân họ Triệu còn đăng tải một video vui vẻ chụp hình trên đường phố bằng máy ảnh. Các “thánh soi” đã nhanh chóng phát hiện ra nơi cô chụp ảnh là Praha, trùng hợp Vương Nhất Bác cũng đến Praha sau khi trở về từ Paris Fashion Week vào đầu tháng. Nhiều người đồn đoán chắc chắn đây là chuyến đi chơi ngọt ngào của Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh.

    trieu le dinh
    Ảnh: Weibo
    vnb
    Ảnh: Weibo

    Không chỉ vậy, cư dân mạng còn chỉ ra một chi tiết khác chứng minh mối quan hệ của cặp đôi. Cụ thể, trong ngày Lễ tình nhân ở Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ một đoạn video lúc 18h20, 4 số này đồng âm với "Yibo yêu em" - trùng với tên của Vương Nhất Bác (Wang Yibo). Bên cạnh đó, hai diễn viên nhiều lần diện đồ đôi khi xuất hiện trước công chúng.

    do doi
    Cặp đôi từng sử dụng đồ đôi trước công chúng. Ảnh: Weibo

    Trong quá trình quay Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác vô cùng thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh, thường xuyên xuất hiện hình ảnh nam diễn viên chăm sóc, quan tâm đàn chị.

    vnb tld
    Vương Nhất Bác vô cùng săn sóc đối với đàn chị. Ảnh: Weibo

    Trước thông tin hẹn hò, phòng làm việc của Vương Nhất Bác đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ, trong khi phía Triệu Lệ Dĩnh chưa có động thái gì.

    dinh bac
    Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Ảnh: Weibo

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-trieu-le-dinh-hen-ho-dan-em-kem-10-tuoi-vuong-nhat-bac-a595637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan