+Aa-
    Zalo

    Xôn xao vụ nữ sinh bị đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm ở Bạc Liêu

    (ĐS&PL) - Ông Lê Minh Quang - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Ngọc Hiển (Bạc Liêu) xác nhận có vụ một nữ sinh bị đánh bên trong cổng trường.

    Theo thông tin trên báo Công An Nhân Dân, đoạn clip dài 30 giây ghi cảnh một nữ sinh THPT ở TP.Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) mặc áo khoác màu đen bị nữ sinh mặc áo khoác màu xanh tấn công tới tấp bằng mũ bảo hiểm ngay trước cổng trường trong giờ tan học mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội.

    xon xao vu nu sinh bi danh toi tap bang mu bao hiem o bac lieu1
    Hình ảnh nữ sinh mặc áo khoác màu đen bị nữ sinh mặc áo khoác màu xanh đánh bằng mũ bảo hiểm. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Trong đoạn clip, nữ sinh mặc áo xanh đi từ phía sau đến, bất ngờ sử dụng mũ bảo hiểm đánh vào đầu nữ sinh áo đen. Nữ sinh áo đen có phản ứng, tuy nhiên trước sự tấn công tới tấp của nữ sinh áo xanh nên đành buông xuôi.

    Đáng chú ý, vụ việc xảy ra ngay trước cổng trường trong giờ ra về, nhiều học sinh chứng kiến nhưng không ai can ngăn. Thậm chí, có học sinh còn quay clip.

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận rất nhiều tương tác và bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng hành động của nữ sinh đánh bạn là không thể chấp nhận được.

    XEM THÊM: Quảng Ninh: Phó Chủ tịch huyện thông tin vụ 9 học sinh mầm non nhập viện

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin chiều 20/9, ông Lê Minh Quang - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Ngọc Hiển (TP.Bạc Liêu) xác nhận có vụ một nữ sinh bị đánh bên trong cổng trường.

    "Em P.T.H.N. đang học lớp 11 tại trường, bị một nữ sinh của trường khác đến đánh. Trường đã làm việc với gia đình các em, nguyên nhân dẫn đến vụ việc được xác định là do xuất phát từ mâu thuẫn khi nói chuyện qua lại giữa 2 học sinh", ông Lê Minh Quang nói.

    xon xao vu nu sinh bi danh toi tap bang mu bao hiem o bac lieu2
    Khu vực xảy ra vụ nữ sinh bị đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, vụ việc nói trên xảy ra lúc hơn 11h ngày 19/9, ở khu vực bên trong cổng trường, điểm nằm trên đường Cách Mạng (phường 1, TP.Bạc Liêu), theo thông tin trên báo Lao Động. Hiện, nhà trường đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-vu-nu-sinh-bi-danh-toi-tap-bang-mu-bao-hiem-o-bac-lieu-a591933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan