+Aa-
    Zalo

    Xong! Depay hoàn thành kiểm tra y tế ở M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trang Twitter chính thức của M.U vừa thông báo Memphis Depay đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Như vậy, rào cản cuối cùng của thương vụ này đã được gỡ b

    (ĐSPL) - Trang Twitter chính thức của M.U vừa thông báo Memphis Depay đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế bắt buộc. Như vậy, rào cản cuối cùng của thương vụ này đã được gỡ bỏ và Depay sẽ chính thức là người của “Quỷ đỏ” khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng 6 tới.

    Trước đó, cánh săn ảnh phát hiện Depay có mặt tại trung tâm huấn luyện Aon Training Complex của M.U, đồng thời “chộp” được ảnh Depay rời trung tâm huấn luyện Aon Training Complex trên một chiếc xe con do một quan chức của M.U chở.

    Chỉ ít giờ sau đó, trang Twitter chính thức của M.U đưa ra thông báo xác nhận, Depay đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ hoàn tất hợp đồng với Quỷ đỏ ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào tháng 6 tới. Đây là một tin rất vui đối với các CĐV M.U, bởi CLB đã chính thức sở hữu tiền vệ chạy cánh 21 tuổi. 

    Thông báo trên Twitter chính thức của M.U.

    Cầu thủ chạy cánh này đã có một mùa giải thăng hoa trong màu áo PSV. Sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đóng góp được 27 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, đội chủ sân Philips Stadion sớm lên ngôi vô địch Hà Lan trước 3 vòng đấu.

    Depay là cầu thủ có lối chơi tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tạt cánh, dứt điểm và đá phạt tốt. Anh thậm chí còn được đánh giá “xuất sắc hơn cả Ronaldo” khi ở cùng độ tuổi.

    Xem siêu phẩm sút phạt chia tay PSV của Depay:

    [mecloud]gyYNtca2GY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xong-depay-hoan-thanh-kiem-tra-y-te-o-mu-a95017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.