+Aa-
    Zalo

    Xót lòng bé 11 tuổi có 2 bộ phận sinh dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mặc dù cháu T. đã từng có kinh nguyệt nhưng càng lớn lên bộ phận sinh dục nam lại phát triển mạnh hơn và cháu muốn làm con trai.

    (ĐSPL) - Mặc dù cháu T. đã từng có kinh nguyệt nhưng càng lớn lên bộ phận sinh dục nam lại phát triển mạnh hơn. Ngoài ra, hình dáng bên ngoài, phong cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói... của cháu hoàn toàn giống nam giới và cháu muốn làm con trai.

    Cháu bé 11 tuổi mang trong mình dị biệt khi cùng một lúc có bộ phận sinh dục của cả nam và nữ là P.T.Q.T., ngụ xã Quảng Phú, huyện Krông Nô (Đắk Nông), con thứ 3 của vợ chồng anh Phạm Văn Tính (SN 1972) và chị Phạm Thị Do (1979, quê ở Bến Tre).

    Xót lòng bé 11 tuổi có 2 bộ phận sinh dục
    Cháu T. cùng với mẹ trong căn nhà thuê. Ảnh: K.H

    Anh Tính và chị Do cưới nhau năm 1995 và sinh được 4 người con. Nhưng số phận không may mắn, trong 4 đứa con của anh chị thì có 2 đứa bị dị tật bẩm sinh. Con gái đầu là cháu Phạm Thị Huyền Trang (SN 1997) bị teo chân tay, đi lại khó khăn. Và đứa thứ 2 bị dị tật bẩm sinh đó là cháu T..

    Chị Do cho biết: “Lúc mới sinh, cháu có 2 bộ phận sinh dục nằm gần nhau. Nhưng do thời điểm đó, bộ phận sinh dục nữ phát triển hơn nên gia đình ghi giới tính trong giấy khai sinh là nữ. Tuy nhiên, khoảng 5 tuổi thì cháu có sự biến đổi. Bộ phận sinh dục nam bắt đầu phát triển mạnh hơn. Ngoài ra, hình dáng bên ngoài, phong cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói... của cháu hoàn toàn giống nam giới. Năm 9 tuổi cháu từng có kinh nguyệt nhưng đó là lần xuất hiện duy nhất, đến nay không xảy ra nữa. Và hiện tại cháu lại tiểu tiện bằng bộ phận sinh dục nam”.

    Nhìn con mang trên mình dị tật, vợ chồng chị Do muốn một lần đưa cháu đi khám nhưng gia đình quá nghèo, quanh năm đi làm thuê không đủ nuôi 4 đứa con đang tuổi lớn, chị Do lại mắc bệnh gan đau ốm triền miên, mọi trang trải của gia đình đều dựa vào sức lao động của chồng nên việc cho Trâm đi bệnh viện vẫn chỉ là mong ước của anh chị.

    Cùng với những bất hạnh trên cơ thể, bé T. còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Hàng ngày, bé đối diện với những ánh mắt dò xét, bàn tán, trò nghịch ngợm của đám bạn học. Không ít lần, nhóm bạn đã tụt quần cháu để xem "cái khác thường" ấy. Những lúc như thế, T. che mặt khóc nức nở, còn gia đình chỉ biết động viên.

    Một thời gian sau, với cá tính mạnh mẽ và sự quyết tâm bỏ ngoài tai những lời chọc ghẹo và trò nghịch ác ý của bạn học để tiếp tục tới trường. Hiện, T. đã dần chinh phục, chơi thân và nhận được sự yêu quý của các bạn cùng trang lứa.

    Khi hỏi về ước mơ của mình, T. hồn nhiên chia sẻ: "Nhà nghèo, mẹ và chị gái đều bị bệnh nên con muốn học thật giỏi để sau này được làm bác sĩ chữa bệnh cho mẹ và mọi người".

    Cô Lâm Thị Nương, giáo viên chủ nhiệm lớp T. đang theo học cho biết, mặc dù gia đình khó khăn, em lại mắc dị tật bẩm sinh nên dù đã 11 tuổi nhưng cháu mới học lớp 2. Tuy vậy, T. học rất giỏi và ngoan hiền. Nhờ học lực nổi trội so với các bạn trong lớp nên T. đã được giao nhiệm vụ kèm cặp thêm cho những bạn có học lực yếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-long-be-11-tuoi-co-2-bo-phan-sinh-duc-a34872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan