+Aa-
    Zalo

    Xót thương chó con sắp bị thịt, ôm chân người cầu xin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bức ảnh chú chó con bị xích cổ cố gắng cào chân để thu hút sự chú ý của một người đàn ông trong lễ hội thịt chó lớn nhất Trung Quốc khiến nhiều người xót xa.

    (ĐSPL) - Bức ảnh chú chó con bị xích cổ cố gắng cào chân để thu hút sự chú ý của một người đàn ông trong lễ hội thịt chó lớn nhất Trung Quốc khiến ai nhìn cũng phải xót xa, thương cảm.

    [mecloud]cBpaIfOFiJ[/mecloud]

    Theo tin tức từ báo Dailymail, trong lễ hội thịt chó lớn nhất đang diễn ra tại Ngọc Lâm, Trung Quốc, rất nhiều hình ảnh xúc động đến đau lòng về những chú chó đáng thương đang chuẩn bị bị giết thịt đã khiến nhiều người, nhất là những người yêu động vật vô cùng xót xa.

    Chú chó con cào chân người đàn ông để mong nhận được sự quan tâm.

    Trong số rất nhiều những cảnh tượng đau lòng đó, hình ảnh 1 chú chó con dễ thương đang cào chân để thu hút sự chú ý của một người đàn ông đã lọt vào ống kính máy ảnh của 1 nhiếp ảnh gia nước ngoài.

    Chú chó con cào chân người đàn ông để mong nhận được sự quan tâm của mọi người.  Có thể chú chó không hề biết mình sắp bị giết thịt nhưng hành động ngây thơ của nó đã thực sự chạm tới trái tim của nhiều người.

    Nhiều người dễ dàng nhận ra đây là hình ảnh quen thuộc của bất cứ chú chó nào muốn nhận được sự yêu thương, quan tâm của người chủ của mình. Tuy nhiên, bức ảnh vẫn khiến nhiều người xót xa bởi nó được chụp trong hoàn cảnh chú chó đang phải đối mặt với cái chết trong lễ hội thịt chó lớn nhất Trung Quốc.

    Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng, bức ảnh đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

    LINH SAN (Theo Dailymail)

    Xem thêm video:

    [mecloud]HZCkfa0HuM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-thuong-cho-con-sap-bi-thit-om-chan-nguoi-cau-xin-a99359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.