+Aa-
    Zalo

    Xót thương chú chó mù và điếc bị đánh tả tơi đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi vắng nhà trở về, chủ nhân của một chú chó mù Rex cho biết họ vô cùng đau đớn khi thấy Rex trong tình trạng bị đánh đập đến chết mà không biết lý do.

    (ĐSPL) - Sau khi trở về nhà, chủ nhân và gia đình của một chú chó mù và điếc tên Rex cho biết họ đã vô cùng đau đớn khi nhìn thấy Rex trong tình trạng bị đánh đập đến chết mà không hề biết lý do.

    Ngày 10/8, thông tin trên tờ Mirror cho hay, gia đình chú chó tên Rex đã tìm thấy chú nằm trong tư thế thân thể đầy máu và bị kéo một nửa phần đuôi về phía sau tại Manor House Farm ở Aspull, GTR Manc.

    Hình ảnh Rex khi khỏe mạnh.

    Sự việc xảy ra vào ngày 9/8, chủ nhân chú chó tên David Collett và gia đình phát hiện thấy chú chó trong tình trạng cơ thể bị mềm oặt và được đặt trong một chiếc nôi giành cho chó nhưng không ai có thể lý giải nổi tại sao chú chó lại chết.

    Hình ảnh đáng thương của chú chó khi được tìm thấy.

    Trên trang cá nhân của mình, cùng với bức ảnh đau thương của Rex, chủ nhân David Collett đã chia sẻ: “Đã có người đến trang trại trong khi chúng tôi vắng nhà. Khi gia đình trở về, chú chó đã bị mất nửa đuôi. Chú chó đã chết, thậm chí chết trên đống chất thải của chính mình.”.

    Câu chuyện về cái chết của chú chó Rex ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn cư dân mạng.


    Rex đã bị mất máu quá nhiều. Mẹ tôi đã tắm sạch, loại bỏ cả giòi trên cơ thể chú. Thương tâm hơn khi chú chó này còn bị mù và điếc, vì vậy nó không thể nghe hoặc nhìn thấy đối thủ đã tấn công mình như thế nào. Người bạn thân nhất của tôi đã bị đánh đập thậm tệ cho đến chết”, David chia sẻ.

    Người đại diện cho Manor House Farm cũng cho biết: “Chúng tôi đã vô cùng buồn khi nghe tin về cái chết của Rex, nhưng vẫn không thể làm gì khác ngoài việc đưa những hình ảnh này lên mạng xã hội. Niềm vui của chúng tôi là khi được chăm sóc các loài động vật“.

    Hình ảnh chú chó khi còn sống.

    RSPCA (Hội Hoàng gia chuyên phòng chống đối xử tàn ác đến động vật) đã nhận được báo cáo của gia đình David. RSPCA cũng khẳng định một sĩ quan đang điều tra vụ việc thương tâm này. Phát ngôn viên của cơ quan này cũng cho biết: “RSPCA đã nhận được 5 cuộc gọi. Trong đó có 1 cuộc gọi đêm và 4 cuộc gọi sáng về việc một chú chó bị chết. Chúng tôi vẫn đang thu thập thêm thông tin. Hiện tại, chúng tôi chưa thể nói gì thêm vào lúc này.

    Quản lý của hội đồng Wigan cũng cho biết, đang điều tra báo cáo của David và gia đình.

    Julie Searing, quản lý kinh doanh tại Hội đồng này cho biết: "Chúng tôi nhận được rất nhiều khiếu nại về vụ việc tại Manor House Farm. Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các RSPCA tiến hành điều tra làm rõ sự việc”.

    PHƯƠNG HÀ (Lược dịch theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]pNIHKRka3O[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-thuong-chu-cho-mu-va-diec-bi-danh-ta-toi-den-chet-a105752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.