+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé 3 tuổi tử vong vì bị cửa sắt 200kg đè

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc chơi đùa trước cổng nhà, bé trai 3 tuổi bất ngờ bị cửa sắt nặng 200kg đè lên người tử vong.

    Trong lúc chơi đùa trước cổng nhà, bé trai 3 tuổi bất ngờ bị cửa sắt nặng 200kg đè lên người tử vong.

    Chiếc cổng sắt nặng 200kg đè lên người bé trai 3 tuổi ở Hà Tĩnh. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam 

    Theo báo Pháp Luật Việt Nam, sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 8h ngày 20/9, bé Phan T.Kh. (3 tuổi, trú tại thôn 8, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đang chơi đùa trong sân nhà thì bất ngờ chạy ra cổng đưa tay níu vào cánh cửa sắt bên trái, hướng từ nhà ra ngoài đường.

    Cánh cửa sắt này cao 2 m, chiều ngang khoảng 1,5 m, chưa làm bản lề, được gắn tạm bên trụ bê tông chờ hoàn thiện nên khi cháu bé níu tay vào khiến cả cánh cửa sắt đã đổ ập xuống, đè lên người bé Kh.

    Nghe thấy tiếng động lớn, người nhà vội chạy ra nâng cửa sắt lên, đưa cháu Kh. đi cấp cứu tại bệnh viện ở Nghệ An, song cháu đã không qua khỏi.

    Được biết, gia đình cháu bé đang thuê thợ cơi nới cổng nhà rộng ra khoảng 3 m, cánh cửa sắt đè lên người bé trai nặng khoảng 200 kg.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, báo Công Lý đưa tin, em em Bùi Thị M. (học sinh lớp 9B, Trường THCS Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) đi ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh, khi đi qua xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa thì có cơn gió lốc mạnh khiến cành cây gãy rơi vào đầu em M. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nữ sinh M. đã tử vong 1 ngày sau đó.

    Theo lời kể của bạn đi cùng, khi hai em đèo nhau trên xe đạp điện, không may bị cành cây gãy đập vào đầu em M. ngồi phía sau. M. được mọi người đưa vào cấp cứu tại bệnh viện huyện trong tình trạng hôn mê. Sau đó, gia đình đã đưa em M. xuống bệnh viện tỉnh. Nhưng do vết thương quá nặng, em không qua khỏi và mất vào chiều ngày 19/9.

    Được biết, M. gặp nạn khi đang trên đường đi ôn thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Giáo dục công dân. M. vốn rất hiền lành, chăm ngoan được thầy cô và bạn bè hết sức yêu quý.

    Chủ tịch UBND xã Thành Long Lê Duy Dương xác nhận, đây là sự việc vô cùng đáng tiếc, không may xảy ra. Cháu M. là người xã Thành Long, trên đường đi ôn thi học sinh giỏi qua xã Thành Hưng thì gặp nạn. Cháu M. là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em, sau khi sự việc xảy ra, chính quyền cùng các đoàn thể đã đến viếng, chia buồn, động viên gia đình cháu.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng cũng đã tới hiện trường điều tra và xác định nguyên nhân nữ sinh gặp nạn. Đồng thời khuyến cáo người dân cần cẩn trọng khi lưu thông trên đường khi trời có giông, lốc, tránh xa các cây to, lâu năm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-3-tuoi-tu-vong-vi-bi-cua-sat-200kg-de-a293803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan