+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé trai ‘trần truồng’ ngủ ở cầu thang công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh bé trai không có một bộ quần áo trên người và nằm ở cầu thang công cộng - nơi có nhiều người qua lại nhưng không một ai để ý đến cậu bé đang gây tranh cãi.

    Hình ảnh bé trai không có một bộ quần áo trên người và nằm ở cầu thang công cộng - nơi có nhiều người qua lại nhưng không một ai để ý đến cậu bé đang gây tranh cãi trên mạng.

    Tin tức mới đây, trên mạng xã hội nước ngoài có chia sẻ một bức ảnh chụp lại cảnh cậu bé nằm nghiêng trên một bậc cầu thang ở Manila (Philippines), một chân khuỵu xuống với dáng ngủ rất khổ sở. Bên cạnh đó, trên người cậu bé không có lấy một mảnh vải che thân.

    Điều gây chú ý ở đây chính là hàng trăm người qua lại nhưng không một ai quan tâm, để ý. Họ còn không dừng lại xem sinh linh nhỏ bé đang nằm trên cầu thang.

    Người chia sẻ bức ảnh này cho biết, anh đã hỏi những người sống ở gần khu vực cầu thang về cha mẹ của bé và chỉ ít phút sau đó, một người phụ nữ có bộ dáng nhếch nhác mệt mỏi xuất hiện và mang cậu bé đi.

    Nhiều người đi qua cầu thang nhưng thờ ơ, lạnh lùng.

    Tuy nhiên, hình ảnh thờ ơ của những người đi đường được chia sẻ trên mạng xã hội Việt một lần nữa khiến người xem bức xúc.

    Nguyen Hong Van chia sẻ: “Tội nghiệp bé quá, sao lại có người vô tâm với trẻ như vậy”.

    Nickname Anh Mum Mim bức xúc: “Cuộc đời hạnh phúc của mỗi chúng ta làm được làm cha, làm mẹ mà sao can tâm vứt bỏ đứa con mà mình dứt ruột đẻ ra, không mảnh vải che thân. Làm bố mẹ như vậy đúng là không bằng súc vật. Con vật còn biết yêu thương, bảo vệ nhau, huống chi là con người chúng ta thờ ơ với đứa bé tội nghiệp này. Trước khi chúng ta làm điều gì thì hãy dừng lại và suy nghĩ một chút”.

    Những bình luận của cư dân mạng Việt.

    Facebooker Huong Ho thì cho rằng: “Nên trách cha mẹ, họ hàng của em bé này sao lại bỏ quên con, cháu mình giữa chốn đông người như thế chứ?”.

    Hiện những bức ảnh này vẫn đang gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

    Theo Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]Q0iwan9558[/mecloud]

    Xót xa bé trai ‘trần truồng’ ngủ ở cầu thang công cộng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-trai-tran-truong-ngu-o-cau-thang-cong-cong-a111862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.