+Aa-
    Zalo

    Xót xa đứa trẻ sinh non, mắc bệnh nặng bị cha ruột vứt bên đường vì... lại là con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh đến lần thứ 4 vẫn là con gái, hơn thế đứa bé lại sinh non nên sức khỏe yếu, người cha quyết định đem con đi bỏ rơi rồi nói dối vợ là con đã chết.

    Sinh đến lần thứ 4 vẫn là con gái, hơn thế đứa bé lại sinh non nên sức khỏe yếu, người cha quyết định đem con đi bỏ rơi rồi nói dối vợ là con đã chết.

    Người đi đường xúm lại khi thấy một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trên chiếc ghế bên đường. Sau đó, người dân đã thông báo cho cơ quan chức nặng. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát quận Ngân Châu, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang , Trung Quốc đã có mặt để xác minh sự việc.

    Hình ảnh được camera quay lại.

    Cảnh sát tiến hành kiểm tra camera và phát hiện một người đàn ông khoác áo màu nâu đỏ bế một bé gái sơ sinh đi dọc các con phố. Khi đến ngã tư có đông xe cộ qua lại, người này nhanh chóng đặt bé gái xuống ghế bên đường rồi bỏ ra xa chừng 40m để quan sát tình hình. Sau đó khi thấy cảnh sát tới, người đàn ông lặng lẽ đứng dậy bắt taxi rời khỏi hiện trường.

    Lần theo những hình ảnh được camera ghi lại, cảnh sát cho hay, người đàn ông này họ Dương, 34 tuổi, quê ở tỉnh Quý Châu, đã có vợ và 3 người con gái. Đứa bé gái bị bỏ rơi là người con thứ 4, vừa sinh được vài ngày.

    Người đàn ông đã vứt con đẻ của mình bên đường.

    Chiều ngày 14/11, cảnh sát địa phương đã đến nhà bắt Dương về đồn và tạm giam hình sự về tội bỏ rơi con. Khi thẩm vấn, Dương khai nhận hành vi bỏ rơi con của mình. Dương trần tình với cảnh sát, trước khi sinh bé gái này, vợ chồng anh đã có 3 cô con gái, do bị gia đình thúc ép nên anh và vợ quyết định sinh cố thêm mong lần này sẽ được một cậu con trai. Tuy nhiên, vẫn như 3 lần sinh trước, kết quả siêu âm lại là bé gái.

    Theo dự kiến sinh, em bé sẽ chào đời vào tháng 12, nhưng lại bị sinh non, bé ra đời sớm nên thể trạng yếu, không may còn mắc bệnh bẩm sinh khiến Dương vô cùng tuyệt vọng, chính vì thế anh quyết tâm mang con gái đi, chỉ mong sẽ có một gia đình giàu có nhìn thấy đứa bé và nuôi dưỡng, chữa bệnh cho bé.

    Đứa trẻ đáng yêu bị bỏ rơi bởi chính cha đẻ.

    Trên đường đưa con từ Ninh Ba tới Hàng Châu, Dương đã dùng số tiền còn lại mua cho con 2 bộ quần áo và ít sữa rồi kiếm một con phố đông người, bỏ đứa bé ở đó.

    Khi trở về nhà Dương đã cố gắng nói dối vợ là trên đường đưa con đi chữa bệnh, con gái đã chết. Thế nhưng, chỉ khi cảnh sát địa phương tìm tới tận nhà vợ Dương mới biết chồng mang con đi bỏ rơi. Do hoàn cảnh của Dương khó khăn, vợ mới sinh không ai chăm sóc, con nhỏ đang điều trị trong viện cũng không ai ở bên, cảnh sát đã tạm bảo lãnh cho Dương về nhà giải quyết việc gia đình.

    Cảnh sát đã giao lại đứa con cho người mẹ.

    Hiện tại đứa bé đã được đem trở về với mẹ, và tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

    Mỹ An (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-dua-tre-sinh-non-mac-benh-nang-bi-cha-ruot-vut-ben-duong-vi-lai-la-con-gai-a210218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan