+Aa-
    Zalo

    Xót xa nhìn lại hình ảnh của những nạn nhân vụ rơi máy bay Nga trên Biển Đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gia đình, bạn bè của những nạn nhân có mặt trên máy bay xấu số Tu-154 đã chia sẻ những ký ức quý giá về người đã khuất.

    (ĐSPL) – Gia đình, bạn bè của những nạn nhân có mặt trên máy bay xấu số Tu-154 đã chia sẻ những ký ức quý giá về người đã khuất.

    Một vũ công ba-lê có mặt trên chuyến bay xấu số. Ảnh: Facebook

    Một phụ nữ tên là Yulia Galkina đã đăng tải bức ảnh của người đàn ông trên chiếc máy bay lên mạng xã hội Nga VKontakte, và viết rằng: "Chàng trai của tôi ... tình yêu của tôi ... cuộc sống của tôi ... người tốt nhất trên Trái Đất này!!! Em đã luôn luôn nói với anh như thế … Hãy yên nghỉ nhé!".

    Người được nhắc đến là Aleksandr Shtuko, người biểu diễn trong dàn hợp xướng của Alexandrov Ensemble. Anh là một trong 64 thành viên của ban nhạc quân đội Nga nổi tiếng quốc tế, những người đang trên đường đến Syria để tham gia một buổi hòa nhạc trong lễ kỷ niệm.

    Mẹ của Aleksandr, bà Nina Fedorovna Shtuko cho biết bà đã không muốn con trai mình tham gia hoạt động lần này. "Đây là chuyến đi duy nhất tôi từng hỏi con rằng có thể không làm hay không. Tôi đã nài nỉ con mình cả một tuần trước chuyến bay lần này", người phụ nữ đang đau khổ tột cùng nói với RT.

    Anh Aleksandr đã mãi mãi ra đi, để lại sự mất mát quá lớn cho mẹ và bạn gái. Ảnh: RT

    Miêu tả về con trai mình như một người đàn ông "rất tử tế, từ bi và chu đáo", bà Nina cho biết bà đã nghe thấy giọng nói của Aleksandr vài giờ trước khi thảm kịch xảy ra. "Nó gọi cho tôi từ máy bay và cho biết sẽ hạ cánh vào khoảng 5 giờ sáng. Nó hứa sẽ gửi cho tôi một tin nhắn. Tôi đợi cho đến 5 giờ và không có gì cả, vì vậy tôi gọi cho nó nhưng điện thoại báo ngoài vùng phủ sóng. Tôi không biết bất cứ điều gì cho đến khi con gái tôi gọi điện vào buổi sáng và nói rằng chiếc máy bay Sasha bị rơi".

    Bà cũng nói thêm rằng bà cảm thấy rất xót xa, cho cả những người khác có mặt trên chuyến bay này.

    "Những người dân sống yên bình nhất đã qua đời - nhạc sĩ, ca sĩ, những người không làm gì trong cuộc chiến tranh, chỉ hát những bài hát yêu nước với chất giọng đẹp đẽ của mình", bà Nina nói với RT. "Họ là những người tài năng, sau nhiều năm mới có thể gặp lại nhau . Họ là niềm tự hào của nước Nga, và bây giờ tất cả họ đều đã ra đi".

    Người bạn thân nhất của một ca sĩ khác – bạn của Evgeny Bulochnikov cho biết thảm kịch thậm chí còn khủng khiếp hơn vì nhiều người đàn ông trẻ tuổi đã thiệt mạng, để lại nhiều người vợ trẻ, nhiều em bé không cha.

    Nhạc sĩ Dmitry Litvyakov nhắn tin cho vợ trước khi thảm kịch xảy ra. Ảnh: RT

    Người vợ của nhạc sĩ 30 tuổi Dmitry Litvyakov chia sẻ những thông điệp cuối cùng cô nhận được từ người chồng trước chuyến bay định mệnh.

    "Ngủ đi vợ yêu của anh. Anh không biết bao lâu nữa chuyến bay sẽ cất cánh", người đàn ông viết thư cho vợ Valentina và con trai nhỏ của họ, bé Matvey, Lifenews báo cáo.

    Raliya Gilmanova và bạn trai Mikhail Vasin đều thiệt mạng trên chuyến bay. Ảnh: RT

    Thân nhân của các nữ vũ công ba-lê cũng chia sẻ nhiều bức ảnh trên phương tiện truyền thông xã hội. Một trong số đó là vũ công xinh đẹp Raliya Gilmanova. Cô và người yêu, anh Mikhail Vasin đều là thành viên đoàn quân nhạc Alexandrov. Họ đang chuẩn bị làm đám cưới thì thảm kịch xảy ra, truyền thông Nga đưa tin.

    Chiếc máy bay gặp nạn ở Biển Đen khi đang trên đường từ Moscow tới Latakia, Syria. Toàn bộ 92 người trên khoang, trong đó có 64 thành viên đoàn quân nhạc đã thiệt mạng. Nga bác bỏ khả năng máy bay bị khủng bố tấn công. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

    (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-nhin-lai-hinh-anh-cua-nhung-nan-nhan-vu-roi-may-bay-nga-tren-bien-den-a175881.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan