+Aa-
    Zalo

    Xử băng bảo kê, trấn lột người bán dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng trong băng nhóm trấn lột tiền chờ sẵn ở khách sạn rồi trấn lột tiền của người đồng tính bán dâm, để thu lợi bất chính đã bị đưa ra xét xử vào ngày 1/2/2018.

    Hai đối tượng trong băng nhóm trấn lột tiền chờ sẵn ở khách sạn rồi trấn lột tiền của người đồng tính bán dâm, để thu lợi bất chính đã bị đưa ra xét xử vào ngày 1/2/2018.

    Theo đó các đối tượng Lê Văn Dũng (SN 1979), Đào Thị Cúc (SN 1971, vợ Dũng), Phạm Xuân Lộc (SN 1982, tự Lộc "cá"), Trương Công Định (SN 1992) và 12 bị cáo khác đã bị đưa ra xét xử về tội "Cưỡng đoạt tài sản".

    Tuy nhiên sau 1 ngày xét xử và hội ý, HĐXX đã tuyên trả hồ sơ cho Công an TP HCM để điềi tra bổ sung vì trong vụ án một số vấn đề còn mâu thuẫn, không trùng khớp.

    Theo cáo trạng, từ tháng 8/2014, mỗi tối thường có khoảng 20-30 thanh niên đã phẫu thuật chuyển giới thành nữ tụ tập tại khu vực ĐH Bách Khoa TP HCM (đường Lý Thường Kiệt) bán dâm

    Để được kiếm tiền tại đây, họ phải nộp 100-200.000 đồng cho vợ chồng Dũng, nếu không sẽ bị đánh đuổi. Trung bình mỗi tháng nhóm bảo kê bỏ túi 45 triệu đồng.

    Băng chuyên cưỡng đoạt người chuyển giới tại tòa. Ảnh: Đất việt 

    Khi Dũng bị công an bắt về hành vi "Chống người thi hành công vụ" vào cuối năm 2014 thì Cúc lên nắm quyền điều hành đường dây bảo kê này. Chẳng bao lâu sau, Lộc "cá" đã cướp quyền điều hành của Cúc và đứng ra bảo kê, thu tiền.

    Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Lộc "cá" bị một đàn em thân cận là Trương Công Định đánh, giành quyền bảo kê. Định thu mỗi người chuyển giới 200.000 đồng/đêm, mỗi ngày thu được từ 3 triệu đến 3,6 triệu đồng.

    Rạng sáng 4/1/2016, trước 2 khách sạn ở đường Đồng Nai (phường 15, quận 10), các trinh sát đã bắt quả tang 2 đối tượng trong băng này cưỡng đoạt 400.000 đồng của người chuyển giới bán dâm.

    Sau khi đồng bọn sa lưới, Lộc "cá" trốn về Bắc Giang và bị Công an TP HCM bắt giữ sau đó. Tổng cộng, Dũng thu lợi 135 triệu đồng,  Cúc thu được 120 triệu đồng, Lộc "cá" gần 300 triệu đồng, Định thu lợi hàng chục triệu đồng.

    Dự kiến phiên tòa sẽ kéo dài trong 2 ngày để làm rõ nhiều tình tiết quan trọng của vụ án.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-bang-bao-ke-tran-lot-nguoi-ban-dam-a218547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan