+Aa-
    Zalo

    Xử lý chức vụ còn lại của ông Nguyễn Xuân Anh như thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Xuân Anh là cán bộ thuộc diện quản lý của Bộ Chính trị và Ban chấp hành TƯ Đảng.

    “Về chức vụ Chủ tịch HĐND thành phố của ông Nguyễn Xuân Anh, theo quy định, Hội đồng nhân dân thành phố là tổ chức dân cử nên việc xử lý thuộc về quy trình của bên tổ chức Đảng", Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho hay.

    Tại buổi họp báo của UBND TP Đà Nẵng sáng 26/10, trả lời câu hỏi của báo chí về việc xử lý chức vụ Chủ tịch HĐND thành phố của ông Nguyễn Xuân Anh, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết vấn đề này ngoài khả năng trả lời của UBND thành phố. Vì ông Nguyễn Xuân Anh là cán bộ thuộc diện quản lý của Bộ Chính trị và Ban chấp hành TƯ Đảng. Vụ kỷ luật vừa rồi, các cấp có chức năng, thẩm quyền đã thông tin.

    Ông Nguyễn Xuân Anh. Ảnh: Dân Trí

    “Về chức vụ Chủ tịch HĐND thành phố của ông Nguyễn Xuân Anh, theo quy định, Hội đồng nhân dân thành phố là tổ chức dân cử nên việc xử lý thuộc về quy trình của bên tổ chức Đảng. Theo chúng tôi được biết thì hiện nay, quy trình này đang tiếp tục thực hiện theo đúng quy định. Chúng tôi chỉ có thể chia sẻ vắn tắt như thế", Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho hay.

    Trước đó, trả lời PV báo Vietnamnet, ông Đoàn Xuân Hiếu, Chánh Văn phòng HĐND Đà Nẵng cho biết, theo quy trình, sau khi Thường trực Thành ủy cho ý kiến, Thường trực HĐND TP sẽ họp để xem xét chức vụ của ông Nguyễn Xuân Anh. Nếu có phiên họp bất thường, HĐND sẽ thông báo trước 7 ngày theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-chuc-vu-con-lai-cua-ong-nguyen-xuan-anh-nhu-the-nao-a206735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan