+Aa-
    Zalo

    Xử phạt 87 triệu đồng vi phạm hoạt động xuất bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong cùng một ngày, 4 cá nhân và tổ chức đã bị xử phạt hành chính 87 triệu đồng do vi phạm hoạt động xuất bản.

    (ĐSPL) – Trong cùng một ngày, 4 cá nhân và tổ chức đã bị xử phạt hành chính 87 triệu đồng do vi phạm hoạt động xuất bản.

    Ảnh minh họa.

    Mới đây, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ra quyết định xử phạt hành chính 50 triệu đồng đối với công ty TNHH Một thành viên Gialaxy do đã tàng trữ 1.464 bản lịch bloc năm 2015 không có hóa đơn, chứng từ thể hiện nguồn gốc hợp pháp.

    Ngoài ra, công ty này còn bị yêu cầu phải tiêu hủy toàn bộ số lịch vi phạm.

    Cùng ngày 13/1, Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ Thông tin và Truyền thông ra quyết định xử phạt hành chính 25 triệu đồng đối với ông Nguyễn Lý Văn Dương (thường trú tại Phường 6, quận Gò Vấp,TP HCM) do đã phát hành xuất bản phẩm liên kết “Bộ luật Dân sự và văn bản hướng dân thi hành 2014”, “Bộ luật Hình sự và văn bản hướng dẫn thi hành 2014” của Nhà xuất bản Lao động -  Xã hội khi chưa có quyết định phát hành.

    Bên cạnh đó, công ty TNHH Một thành viên Nhà xuất bản Hồng Đức và Công ty Cổ phần In Hà Nội, mỗi công ty bị xử phạt hành chính 6 triệu đồng do đã liên kết thực hiện xuất bản xuất bản phẩm “Poster về cây thuốc Việt Nam” nhưng không có văn bản chấp thuận của tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-87-trieu-dong-vi-pham-hoat-dong-xuat-ban-a79486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan