+Aa-
    Zalo

    Xuân Hinh tung ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền lên facebook

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, diễn viên hài Xuân Hinh đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca Chế Linh.

    (ĐSPL) - Mới đây, diễn viên hài Xuân Hinh đã đăng tải lên trang cá nhân của mình bức ảnh cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca Chế Linh như một lời khẳng định rằng đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ được diễn ra.

    Xuân Hinh tung ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền lên facebook

    Xuân Hinh tung ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền lên facebook với dòng status khá vui nhưng cũng đầy ẩn ý: "Sơ - Lốc Hinh vén màn bí mật".

    Trước đó, thông tin về đám cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và Chế Phong - con trai danh ca Chế Linh cũng được dư luận quan tâm, nhưng những người trong cuộc vẫn không đưa ra bất cứ câu trả lời nào trước vấn đề này. Tuy nhiên, một số bạn bè thân thiết của hai người tiết lộ rằng: "Chuyện đám cưới của cặp đôi đã được tính đến nhưng chưa chốt ngày cụ thể".

    Xuân Hinh tung ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền lên facebook
     

    Thanh Thanh Hiền và Chế Phong sẽ kết hôn.

    Danh ca Chế Linh - người có thể là cha chồng của NSƯT Thanh Thanh Hiền trong tương lai khi được hỏi về thông tin này cũng vui vẻ cho biết: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự" và chính ông cũng từng khuyên Thanh Thanh Hiền rằng: "Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi".

    Mặc dù đã trải qua một đời chồng và có 2 con gái, tuy nhiên đám cưới của NSƯT Thanh Thanh Hiền và Chế Phong vẫn được bạn bè, dư luận quan tâm và nhiệt tình ủng hộ.

    H.Đ

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-hinh-tung-anh-cuoi-cua-thanh-thanh-hien-len-facebook-a23556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan