+Aa-
    Zalo

    Xuân Lan đưa 7 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2014 đi diễn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa qua, Top 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014 cùng hội ngộ trên sàn catwalk.

    (ĐSPL) - Vừa qua, Xuân Lan đưa Top 7 thí sinh nữ xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2014 cùng hội ngộ trên sàn catwalk.

    Trong show diễn sự kiện thời trang mang tên Top Fashion Show vừa qua, Top các thí sinh nữ của Vietnam’s Next Top Model 2014 gồm Nguyễn Oanh, Tiêu Ngọc Linh, Quỳnh Châu, Kim Dung, Thanh Tuyền, Yến Nhi, Cao Ngân đã tham gia trình diễn cùng với rất nhiều những người mẫu chuyên nghiệp hiện nay.

    Tuy chỉ là những người mẫu trẻ nhưng họ vẫn không khiến khán giả có mặt tại đó thất vọng và có phần ngạc nhiên bởi khả năng trình diễn lẫn thần thái khá tốt trong từng bước đi đầu tiên trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp.

    Ngoài việc, các cô gái phải thể hiện sao cho thật sinh động và khiến khán giả chú ý tới những kiểu tóc được các bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu tóc làm nên và những mà mình đang có. Chính sự tự tin và hậu thuẫn từ phía Host Xuân Lan đã giúp cho các thí sinh thêm vững chãi trên sàn diễn hôm đó.

     Xuân Lan (váy kẻ ô) xuất hiện trong show diễn giúp thí sinh tự tin hơn.

    Đây có thể là một show diễn khá khó đối với những cô người mẫu trẻ bởi ngoài việc phải thể hiện bộ trang phục mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa mà còn thể hiện được tinh thần của những kiểu tóc được tạo bởi các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam. Để tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo của người mẫu trên sân khấu, sự kết hợp khéo léo giữa mái tóc và trang phục là một yếu tố tiên quyết trong những chuẩn mực thời trang quốc tế.

    Ngoài các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2014, đêm diễn còn có sự tham gia của những người mẫu thuộc công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models như Kha Mỹ Vân, Chà Mi và Emily Jeanne… Họ đã buổi biểu diễn cùng những cái tên rất hot của ngành giải trí Việt Nam nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy, Quốc Thiên, Kyo York…

    Cùng Báo Đời Sống và Pháp Luật xem hình ảnh của Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014:

     Quỳnh Châu.
     Thanh Tuyền.
     Tiêu Ngọc Linh.
     Nguyễn Oanh.
     Kim Dung.
     Cao Ngân.
     Yến Nhi.
    Photo: Shinvox
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-lan-dua-7-thi-sinh-vietnams-next-top-model-2014-di-dien-a67403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan