+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường đặt mục tiêu lớn tại Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuân Trường thể hiện quyết tâm mạnh mẽ về mục tiêu của anh và ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

    Xuân Trường thể hiện quyết tâm mạnh mẽ về mục tiêu của anh và ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

    Hôm nay (31/12), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐT Philippines, cuộc "thử lửa" cuối cùng trước khi chính thức tham dự Asian Cup 2019.

    Phát biểu trong cuộc trao đổi ngắn với truyền thông ở buổi tập chiều 30/12, đội phó Lương Xuân Trường nhấn mạnh mục tiêu của toàn đội ở giải đấu lớn nhất châu lục: "Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng bằng mọi giá phải vượt qua được vòng bảng".

    Xuân Trường khẳng định mục tiêu vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019. Ảnh: Thể thao 24/7

    Tiền vệ người Tuyên Quang cũng cho biết, hiện anh và các đồng đội không còn nghỉ về chức vô địch AFF Cup mà tập trung để thực hiện những cột mốc mới.

    “AFF Cup đã trôi qua và chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng đó để tập trung tối đa cho giải đấu sắp tới.

    Toàn đội đang đặt quyết tâm rất cao bởi giải đấu lần này là thử thách mới, lớn hơn rất nhiều đòi hỏi chúng tôi phải nỗ lực hơn, chăm chỉ hơn” - Xuân Trường chia sẻ.

    Về mục tiêu của Xuân Trường tại Asian Cup 2019, tiền vệ này thể hiện sự quyết tâm rất mạnh mẽ: “Mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là sẽ cố gắng hết mình, bằng mọi giá vượt qua vòng bảng. Cá nhân tôi luôn mong muốn được ra sân tại VCK ASIAN Cup, thi đấu nhiều trận nhất có thể. Muốn vậy, tôi phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có mặt trong đội hình xuất phát”.

    Tại AFF Cup 2018, Xuân Trường được đá chính trong hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam gặp Lào và Malaysia. Tuy nhiên, khi không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, tiền vệ người Tuyên Quang đánh mất vị trí vào tay các cầu thủ thi đấu cùng vị trí như Hùng Dũng, Đức Huy, Huy Hùng.

    Xuân Trường cùng các đồng đội tuyển Việt Nam luyện tập cho Asian Cup 2019. Ảnh: Dân Trí

    Cầu thủ của HAGL thẳng thắn khi nhắc tới khoảng thời gian phong độ không như kỳ vọng: "Tôi không hề buồn khi nghĩ về AFF Cup. Phong độ không tốt khiến tôi có một chút thất vọng nhưng đó không phải vấn đề quá lớn. Tôi luôn cố gắng để được ra sân thi đấu. Muốn như vậy tôi cần cố gắng nhiều hơn.

    Ai cũng có những áp lực của riêng mình.Với tôi, những áp lực đó đều là những áp lực tích cực, giúp tôi phấn đấu. Khi nghĩ về nó thì thấy mình còn thiếu điều gì, cần phải cải thiện điều gì, dần dần gỡ rối và vượt qua từng thử thách một".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-dat-muc-tieu-lon-tai-asian-cup-2019-cung-dt-viet-nam-a257275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan