+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường sút phạt đẳng cấp, Tuấn Anh bật khóc vì chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng Anh Gia Lai có được 1 điểm quý giá ở vòng 2 V-League sau pha sút phạt của Xuân Trường.

    Hoàng Anh Gia Lai có được 1 điểm quý giá ở vòng 2 V-League sau pha sút phạt của Xuân Trường.

    [presscloud]1735[/presscloud]

    Tưởng như phải ra về trắng tay khi bị Hải Phòng dẫn 1-0 trong suốt gần 90 phút trận đấu, nhưng Xuân Trường đã toả sáng đúng lúc, với pha sút phạt đẳng cấp, gỡ hòa cho Hoàng Anh Gia Lai, đồng thời mang về 1 điểm quý giá.

    Không có nhiều cơ hội nguy hiểm ở hai đầu sân trong hiệp một, nhưng cả hai đã cho thấy lối chơi quyết liệt và khao khát chiến thắng. Thậm chí, sau 25 phút đầu, đôi bên có tổng cộng ba sự thay đổi người bất đắc dĩ vì chấn thương.

    Lối chơi của Hoàng Anh Gia Lai bị tác động nhiều hơn khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh rời sân trên cáng. Cầu thủ 23 tuổi bị đau đầu gối sau một pha va chạm. Hải Phòng nhờ đó có chút lợi thế và liên tục dồn bóng cho song sát người Jamaica – Diego Fagan và Errol Stevens. Nhưng, dứt điểm nhiều hơn trong hiệp một, đội chủ nhà vẫn không tìm thấy mành lưới của Hoàng Anh Gia Lai.

    Xuân Trường có màn sụt phạt đẳng cấp.

    Sau nhiều cơ hội trôi qua mũi giày, Fagan đã tìm được bàn mở tỷ số, giúp Hải Phòng vươn lên dẫn trước. Từ quả phát bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm, Fagan lẻn xuống dưới hàng thủ Hoàng Anh Gia Lai, đón bóng và hạ gục thủ môn Lê Văn Trường. Trong tình huống này, các trung vệ của đội khách đã phối hợp không ăn ý.

    Bàn dẫn giúp Hải Phòng có quyền lựa chọn lối chơi, và họ chủ động lùi sâu, nhường sân khấu cho các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Dẫu vậy, cũng phải về gần cuối trận, cơ hội mới bắt đầu xuất hiện nhiều hơn với đội khách, dù họ cũng chấp nhận nguy cơ bị phản công.

    Khi hiệp hai còn chừng năm phút đá chính, nỗ lực của đội bóng phố núi cũng được đền đáp khi Lương Xuân Trường rực sáng trên chấm đá phạt trực tiếp. Thủ quân U23 Việt Nam tung ra cú đá căng và hiểm về góc xa, đánh lạc hướng thủ thành Văn Lâm. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai tại giải, còn Xuân Trường giải tỏa áp lực sau những lùm xùm trên mạng xã hội thời gian qua.

    Với lối chơi kỹ thuật, Hoàng Anh Gia Lai đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên mặt sân rất tệ ở Lạch Tray. Theo lý giải của HLV Trương Việt Hoàng, sân Lạch Tray vừa thay lớp mặt cỏ kim bằng mặt cỏ mới để chống chịu với thời tiết tốt hơn. Chính điều này đã ảnh hưởng tới chất lượng mặt sân, và khó khăn này là khó khăn chung của hai đội.

    Trong khi đó, HLV Dương Minh Ninh lại nói: “Sân xấu đã ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội. 1 điểm khiến tôi hài lòng về kết quả, nhưng không thể hài lòng với mặt sân ở Lạch Tray”.

    Cầu thủ Tuấn Anh bật khóc vì chấn thương. 

    Sau hai trận hòa kể từ đầu mùa, Hoàng Anh Gia Lai đứng thứ năm trên bảng điểm, cao hơn bốn bậc so với Hải Phòng - đội thất bại 0-1 ở ngày ra quân gặp CLB Hà Nội. Ở vòng ba diễn ra giữa tuần tới, HAGL tiếp tục phải làm khách, trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội, còn Hải Phòng đại chiến tại Nam Định.

    Một thông tin đánh chú ý khác liên quan đến trận đấu được nhiều người hâm mộ quan tâm là chấn thương của Tuấn Anh. Ngồi trong khu vực kỹ thuật của Hoàng Anh Gia Lai, Tuấn Anh choàng áo khoác, gục đầu và khóc tức tưởi vì dính chấn thương nặng khi V.League mùa này mới diễn ra được 2 vòng. Tuấn Anh liên tục đập tay xuống đất sau pha va chạm vì đau đớn. Anh ôm mặt khi được cáng ra khỏi sân.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-sut-phat-dang-cap-tuan-anh-bat-khoc-vi-chan-thuong-a222905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan