+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện bằng chứng Tổng thống Trump ăn tối với nhân vật liên quan đến bê bối email của con trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - CNN đã đăng tải đoạn video Tổng thống Donald Trump dự bữa tối với nhân vật chủ chốt có liên quan đến bê bối email gần đây của con trai ông.

    CNN đã đăng tải đoạn video Tổng thống Donald Trump dự bữa tối với nhân vật chủ chốt có liên quan đến bê bối email gần đây của con trai ông.

    VnExpress đưa tin, ngày 12/7, CNN đã công bố một đoạn video Tổng thống Donald Trump đang ngồi ăn tối cùng với các thành viên của gia đình Agalarov, một gia đình người Nga gốc Azerbaijan, những người sau này đề nghị cung cấp thông tin liên quan đến bà Hillary Clinton. Đoạn video được quay vào ngày 15/6/2013 tại Las Vegas, trước cuộc thi Hoa hậu Mỹ. 

    Trong video, ông Trump nói chuyện sôi nổi với tỷ phú Aras Agalarov, ngôi sao nhạc pop Emin, con trai của ông Agalarov, và Rob Goldstone, người đại diện cho Emin. Goldstone từng trao đổi email với Donald Trump Jr., con trai ông Trump. Nội dung trao đổi có thể là bằng chứng cho cuộc điều tra về cáo buộc chiến dịch tranh cử của Trump thông đồng với Nga để ông đắc cử.

    Rob Goldstone (ngoài cùng bên trái) trao đổi với ông Donald Trump. Ảnh: CNN.

    Báo Tuổi trẻ thông tin thêm, trong các email gửi năm 2016 cho con trai ông Trump, ông Goldstone cho biết về những thông tin bất lợi cho bà Clinton đã hé lộ sau cuộc gặp giữa một người mà ông mô tả như là "tổng công tố của Nga" và tỉ phú Aras Agalarov.

    Sau đó, ông Goldstone đề nghị thiết lập cuộc điện đàm giữa con trai của tỉ phú Aras Agalarov, anh Emin Agalarov, với con trai ông Trump để nói về những thông tin này.

    Những email trao đổi này vừa qua đã lôi con trai ông Trump vào một bê bối um xùm khác, là bằng chứng cụ thể nhất cho thấy các quan chức của ông Trump có thể đã sẵn sàng chấp nhận sự giúp đỡ của Nga để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 8/11/2016. Đây là chủ đề đã gây xôn xao dư luận trong cuộc tổng tuyển cử của ông Trump và đang được Bộ Tư pháp và Quốc hội Mỹ điều tra.

    Trong video cũng cho thấy ông Rob Goldstone đã nói chuyện với ông Trump. Hãng tin CNN mô tả video cung cấp "cái nhìn mới về quan hệ nồng ấm" giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump với gia đình người Azerbaijan gốc Nga Agalarov. Sự việc rõ hơn khi hai cha con tỉ phú Agalarov đã đạt được thỏa thuận hợp tác trị giá nhiều triệu USD với ông Trump để đưa cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ tới Matxcơva năm 2013.

    Theo báo Dân trí, đoạn video xuất hiện giữa lúc Nhà Trắng những ngày gần đây tiếp tục rúng động bởi các thông tin liên quan đến cuộc điều tra nghi vấn mối quan hệ giữa đội ngũ tranh cử của ông Trump với chính phủ Nga.

    Về phần mình, ông Donald Trump hôm qua (12/7) đã có cuộc phỏng vấn với Reuters ở Nhà Trắng, và khi được đặt câu hỏi về cuộc gặp giữa con trai Donald Trump Jr. với luật sư Nga Natalia Veselnitskaya hồi tháng 6/2016 tại Tháp Trump hay không, Tổng thống Mỹ xác nhận ông không biết.

    Tổng thống Trump ngày đã lên tiếng bênh con trai Donald Trump Jr., đồng thời mô tả những ồn ào hiện nay là "cuộc săn phù thủy lớn nhất trong lịch sử chính trị". Phía Nga cũng bác bỏ đồn đoán về mối quan hệ với nữ luật sư Veselnitskaya.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-bang-chung-tong-thong-trump-an-toi-voi-nhan-vat-lien-quan-den-be-boi-email-cua-con-trai-a196048.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan