+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện băng cướp ngang nhiên lộng hành tại các cửa hàng tiện ích ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo báo chí đưa tin, chỉ trong vòng 2 tháng băng cướp này đã gây ra hơn 50 vụ cướp trên khắp các quận huyện tại TP HCM.

    Theo báo chí đưa tin, chỉ trong vòng 2 tháng băng cướp này đã gây ra hơn 50 vụ cướp trên khắp các quận huyện tại TP HCM.

    [presscloud]3126[/presscloud]

    Ngày 28/6, một cán bộ Công an TP.HCM xác nhận, thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố xuất hiện một nhóm thanh thiếu niên giả khách hàng vào cửa hàng tiện ích 24h mua đồ, sau đó cướp bia, nước ngọt, mỹ phẩm…

    Thủ đoạn của nhóm đối tượng lặp lại nhiều lần tại nhiều cửa hàng khác nhau. Theo đó, khoảng 3-5 thành viên của nhóm sẽ đóng vai khách hàng vào cửa hàng, khi vào nhóm sẽ mở sẵn cửa để dễ dàng tẩu thoát. Tại đây, nhóm bỏ đầy hàng hóa chủ yếu là bia, nước ngọt, mỹ phẩm... vào giỏ, tiến ra phía cửa rồi chạy nhanh, cùng đồng bọn chờ sẵn phía ngoài tẩu thoát.

    Điều đáng nói, khi bị nhân viên của cửa hàng ngăn chặn, nhóm đối tượng dùng hung khí là vật nhọn để lao vào tấn công. 

    Hành vi manh động, táo tợn của nhóm đối tượng trên khiến nhiều người bàng hoàng, lo lắng. Nhiều người cho rằng dù nhóm này trẻ tuổi nhưng hành vi cướp đồ, hành hung người khác rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, mong cơ quan chức năng sớm truy bắt được để có hình thức xử lý nghiêm khắc.

    NGUYỄN QUỲNH(T/h)


     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-bang-cuop-ngang-nhien-long-hanh-tai-cac-cua-hang-tien-ich-o-tphcm-a234776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan