+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện chớp nhoáng trên màn ảnh, nữ CĐV Malaysia được dân mạng ráo riết truy lùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những khoảnh khắc kịch tính trên sân cỏ thì ở hàng ghế khán đài, một nữ cổ động viên Malaysia bỗng được dân mạng Việt Nam truy tìm danh tính vì gương mặt xinh.

    Bên cạnh những khoảnh khắc kịch tính trên sân cỏ thì ở hàng ghế khán đài, một nữ cổ động viên Malaysia bỗng được dân mạng Việt Nam truy tìm danh tính vì gương mặt xinh xắn.

    [presscloud]6085[/presscloud]

    Kết thúc trận chung kết lượt đi AFF Cup giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam với tỉ số hòa 2 đều. Dù tiếc nuối ở nhiều tình huống nhưng trên hết, người hâm mộ nước nhà vẫn cảm thấy vô cùng tự hào với tinh thần thi đấu kiên cường của các chàng trai áo đỏ.

    Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, bên cạnh những diễn biến gay cấn giữa hai đội thì cư dân mạng còn nhanh chóng bắt được kha khá những khoảnh khắc xinh đẹp của nữ CĐV bên phía đội tuyển Malaysia.

    Cô gái với gương mặt rạng rỡ, nụ cười sáng bừng và tinh thần cổ vũ máu lửa chẳng thua kém gì cánh mày râu bỗng được gọi là "Người Malaysia xinh đẹp nhất trong trận đấu hôm nay". Hiện danh tính của cô bạn vẫn chưa được tìm thấy.

    Nữ CĐV xinh đẹp bên phía đội tuyển Malaysia. 

    Tại giải AFF Cup năm nay, trước và sau mỗi màn đối đầu, hình ảnh những cô gái xinh xắn đi cổ vũ bóng đá luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

    Tại trận bán kết lượt về cuối cùng trong khuôn khổ AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines diễn trên SVĐ Mỹ Đình hôm 6/12 vừa rồi, cũng có không ít những cô nàng xinh đẹp, gợi cảm bên phía Việt Nam vô tình lọt vào ống kính máy ảnh.

    Những cổ động viên này không những xinh đẹp mà còn thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ vào tinh thần cổ vũ cuồng nhiệt trong suốt trận đấu này.

    Họ chính là nhân tố giúp cho mọi trận cầu trở nên hấp dẫn hơn, sôi động hơn.

    Những nữ CĐV xinh đẹp lọt vào ống kính máy quay. 


    Phan Thủy Tiên - nữ cổ động viên từng được đài truyền hình Hàn Quốc phỏng vấn vì quá xinh đẹp.


    Thảo Phạm, hotgirl bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2017 cũng hồi hộp rồi vỡ òa niềm hạnh phúc cùng các chàng trai áo đỏ trên sân bóng. 


    Nữ CĐV xinh đẹp tranh thủ selfie trên khán đài. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-chop-nhoang-tren-man-anh-nu-cdv-malaysia-duoc-dan-mang-rao-riet-truy-lung-a254718.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan