+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện diễn viên quần chúng Việt Nam trong trailer của Kong: Skull Island

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trailer mới nhất của bom tấn Kong: Skull Island, nhiều người đã ngỡ ngàng vì có sự xuất hiện của diễn viên quần chúng Việt Nam.

    Trong trailer mới nhất của bom tấn Kong: Skull Island, nhiều người đã ngỡ ngàng vì có sự xuất hiện của diễn viên quần chúng Việt Nam.

    Mới đây, trailer cuối cùng của siêu phẩm Kong: Skull Island đã ra mắt khán giả, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn trong màn đối đầu dữ dội giữa Kong và vô số quái thú ở vùng đất của mình.

    Đặc biệt trong trailer này, người xem đã phải ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh một người thổ dân có khuôn mặt giống hệt bà Vũ Thị Đào - diễn viên quần chúng Việt Nam.

    Trước đó như chúng ta đã biết, Kong: Skull Island có nhiều cảnh quay tại Việt Nam. Và trong khoảng thời gian quay phim tại Việt Nam, đoàn phim Kong: Skull Island đã chọn một số lượng lớn diễn viên quần chúng người Việt Nam để đóng phim.

    Theo đó, người dân đã phải thể hiện các cảm xúc sợ hãi, giận dữ và vui vẻ để đoàn làm phim quyết định xem có nên tuyển hay không.

    Bà Vũ Thị Đào (51 tuổi) diễn lại cảm xúc sợ hãi

    Và một trong những người dân trong số diễn viên quần chúng Việt Nam đó chính là bà Vũ Thị Đào. Chính hình ảnh bà diễn lại cảm giác sợ hãi đã khiến cho cư dân mạng phát cuồng và tạo ra rất nhiều ảnh chế.

    Việc phát hiện hình ảnh một người thổ dân có khuôn mặt giống hệt bà Vũ Thị Đào đã khiến nhiều người xem ngỡ ngàng xen lẫn thích thú.

    Hình ảnh trong trailer (trên) và hình của bà Vũ Thị Đào

    Trước đó, các nhà làm phim của Kong: Skull Island đã tung ra một số clip hé lộ phần nào nội dung của bộ phim khiến người xem vô cùng phấn khích. Song song với đó, cảnh sắc nên thơ của thiên nhiên Việt Nam cũng được khắc họa chân thực, với điểm nhấn là những dãy núi xanh bao quanh bởi hồ nước trong vắt. Những hình ảnh đặc trưng của thiên nhiên tại các danh lam thắng cảnh như Ninh Bình, vịnh Hạ Long, Phong Nha Kẻ Bàng càng có sức hấp dẫn với khán giả Việt Nam

    Kong: Skull Island là bộ phim bom tấn được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts, do Max Borenstein, Derek Connolly, John Gatins và Dan Gilroy chấp bút biên kịch.

    [mecloud]veHKdmPSMV[/mecloud]

    Phim có sự tham gia diễn xuất của "Loki" Tom Hiddleston, chủ nhân của tượng vàng Oscar danh giá Brie Larson, Samuel L. Jackson, Toby Kebbell, John Goodman và Thomas Mann. Dự kiến bom tấn này công chiếu vào ngày 10/03/2017.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-dien-vien-quan-chung-viet-nam-trong-trailer-cua-kong-skull-island-a182567.html
    Sự kiện: Kong: Skull Island
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan