+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện iPhone XS vàng ròng giá gần 3 tỷ đồng cho giới siêu giàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai phiên bản iPhone X xa xỉ được mạ hẳn một lớp vàng ròng 24K bên ngoài, lần lượt có tên gọi là Classic Gold và Classic Liquid Gold.

    Hai phiên bản iPhone X xa xỉ được mạ hẳn một lớp vàng ròng 24K bên ngoài, lần lượt có tên gọi là Classic Gold và Classic Liquid Gold.

    iPhone mới của nhà táo Apple được cho là sẽ chính thức ra mắt vào khoảng tháng 9 tới, đang khiến nhiều "tín đồ nhà táo" đứng ngồi không yên.

    Mặt trước và sau của iPhone XS vàng ròng. Ảnh: Dân Việt

    Tuy chưa chính thức xuất hiện, nhưng Goldgenie, một hãng chuyên mạ vàng, nạm kim cương các đồ công nghệ tại xứ sở sương mù Anh, đã khiến người hâm mộ iPhone vô cùng sốc, khi tung ra ấn phẩm mới của iPhone XS mang tên “Billionaire Solid Gold Edition” (Ấn phẩm mạ vàng ròng cho tỷ phú).

    Ấn phẩm 2018 iPhone XS Billionaire Edition này được Goldgenie nhận đặt hàng trước, có giá 100.000 Pound (2,957 tỷ VNĐ). Người mua sẽ phải đặt cọc trước một nửa tiền.
    Goldgenie cho biết đây là sản phẩm xa xỉ nhất của hãng tính đến thời điểm này. Đồng thời đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được làm bằng vàng đặc ở phía sau của Goldgenie.

    Mỗi chiếc iPhone XS vàng ròng trên sẽ được đánh số lần lượt từ 1-23 và sẽ được đóng dấu tiêu chuẩn vàng Assay Hallmark của Goldsmiths Hall tại thủ đô London, Anh. Mẫu điện thoại này còn được đi kèm với gói dịch vụ trợ giúp đặc biệt liên tục 24/7/365 ngày trong 5 năm để giúp chủ nhân thực sự sống đúng nghĩa là tỷ phú.

    Sản phẩm có giá bằng xe Mercedes hạng sang. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, hồi đầu năm 2018, một công ty chế tác của Nga tên là Caviar đã tung ra phiên bản iPhone X đặc biệt với vỏ được mạ hẳn một lớp vàng ròng 24K bên ngoài, giá bán của thiết bị khoảng 100 triệu đồng.

    Từ nhận định, iPhone X là một thiết bị đắt đỏ và việc nó chỉ có hai màu trắng - đen chứ chẳng hề có màu vàng đã khiến không ít khách hàng "đại gia" cảm thấy khó chịu, Caviar đã giới thiệu không chỉ một mà đến 2 phiên bản iPhone X màu vàng.

    Được biết, hai phiên bản iPhone X vàng này lần lượt có tên gọi là Classic Gold và Classic Liquid Gold và được mạ hẳn một lớp vàng ròng 24K bên ngoài.

    Trong đó, phiên bản Classic Gold có giá 4.510 USD (hơn 102 triệu đồng) và phiên bản Classic Liquid Gold có giá lên đến 4.805 USD (hơn 109 triệu VNĐ).

    Cả hai phiên bản iPhone X vàng do Caviar thiết kế đều được trang trí với một biểu tượng trái táo huyền thoại và phiên bản Liquid Gold thì có thêm các hoạ tiết khác thường mang lại cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-iphone-xs-vang-rong-gia-gan-3-ty-dong-cho-gioi-sieu-giau-a240608.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan