+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện kẻ tấn công thứ 9 trong vụ khủng bố tại Paris

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Các điều tra viên của Pháp đã thu giữ một đoạn video có nội dung xác nhận có kẻ tấn công thứ 9 tham gia xả súng vào các nhà hàng và quán bar ở thủ đô Paris

    (ĐSPL) - Các điều tra viên của Pháp đã thu giữ một đoạn video có nội dung xác nhận có kẻ tấn công thứ 9 tham gia xả súng vào các nhà hàng và quán bar ở thủ đô Paris hôm 13/11.

    Abdeslam Salah, kẻ đang bị Pháp truy tìm. Ảnh: Reuters.

    Theo tin tức từ VnExpress, sau khi xảy ra vụ khủng bố tại Paris làm ít nhất 129 người chết, Pháp và Bỉ đã công bố hình ảnh, phát lệnh bắt giữ quốc tế đối với Salah Abdeslam, 26 tuổi, một trong ba anh em tham gia vụ tấn công.

    Vietnamplus dẫn tin từ AFP cho hay, Salah Abdeslam được cho là đã bỏ trốn sau khi xả súng ở quán bar và cafe cùng với Brahim Abdeslam, kẻ sau đó đã tự sát ở bên ngoài quán bar trên đại lộ Voltaire.

    Đoạn video nói trên hé lộ kẻ thứ ba trên chiếc Seat màu đen được sử dụng khi đi gây án, khi có tổng cộng 5 kẻ tham gia xả súng ở quán bar A La Bonne Biere lúc 21h32 ngày 13/11.

    Hình ảnh từ video cho thấy kẻ tấn công xả súng từ trong xe, sau đó được phát hiện bị vứt lại ở Montreuil cùng với ba khẩu AK.

    Một nguồn tin khác cho biết hiện chưa rõ danh tính kẻ tấn công thứ 9 này và không loại trừ khả năng hắn đang lẩn trốn. Chiếc xe Seat bị bỏ lại ở Montreuil, phía đông Paris, cùng với ba khẩu AK-47.

    Cảnh sát Pháp hôm qua công bố ảnh một kẻ đánh bom liều chết phía ngoài sân vận động Stade de France, kêu gọi nhân chứng có thông tin liên quan hỗ trợ. Gần thi thể kẻ này là hộ chiếu Syria nghi của một binh sĩ quân đội chính phủ Syria thiệt mạng cách đây vài tháng.

    Kẻ đánh bom liều chết sử dụng hộ chiếu này khi đến đảo Leros, Hy Lạp, ngày 3/10, sau đó đăng ký xin tị nạn tại biên giới giữa Macedonia và Serbia, giới chức Serbia cho biết.

    Các nhà điều tra hiện đã xác định được danh tính 5 tay súng và kẻ đánh bom liều chết tấn công khủng bố Paris.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]D9Qqu6RNhS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ke-tan-cong-thu-9-trong-vu-khung-bo-tai-paris-a120105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.